+Aa-
    Zalo

    Lâm Vũ, Miko Lan Trinh đánh giá cao chất lượng thí sinh “Ngôi sao Tiếng hát Đại dương”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vòng bán kết 1 cuộc thi “Ngôi sao tiếng hát Đại dương 2019” đã diễn ra hoành tráng vào hôm 10/6 vừa qua, tại TP.HCM.

    Vòng bán kết 1 cuộc thi “Ngôi sao tiếng hát Đại dương 2019” đã diễn ra hoành tráng vào hôm 10/6 vừa qua, tại TP.HCM. Đây dường như không chỉ dừng lại là cuộc thi dành cho mọi đối tượng, mà đây là như những phần trình diễn chuyên nghiệp.

    Tất cả mang trong mình tình yêu nghệ thuật sâu sắc và muốn cống hiến những phần trình diễn hay và ấn tượng. Vì lẽ đó mà bộ ba quyền lực luôn phải làm việc hết sức tập trung.

    BGK Lâm Vũ khá bất ngờ với dàn thí sinh chất lượng tại vòng bán kết “Ngôi sao tiếng hát Đại dương”

    Theo chia sẻ của nam ca sĩ Lâm Vũ: “Các thí sinh năm nay đa phần đều rất cân tài cân sức, làm khó cho đội ngũ ban giám khảo. Các bạn chỉnh chu từ trang phục trình diễn, kỹ thuật xử lý bài hát rất chuyên nghiệp, bài bản. Tôi tin rằng không chỉ dừng lại ở cuộc thi này mà các bạn còn có khả năng vươn xa hơn nữa trong con đường hoạt động nghệ thuật.”  

    Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, BGK Lâm Vũ có nhiều góp ý chân tình và định hướng cho các thí sinh tiềm năng

    Đồng quan điểm với nam ca sĩ Lâm Vũ, nữ ca sĩ Miko Lan Trinh cũng cho rằng: “Các thí sinh tham gia đều rất sôi nổi, ai ai cũng mang trong mình niềm đam mê nghệ thuật và có đầu tư. Từ đó, gây khó khăn, đau đầu cho ban giám khảo”.

    Miko Lan Trinh mong muốn có nhiều cuộc thi chất lượng như “Ngôi sao tiếng hát Đại dương” trong tương lai

    Cùng nằm trong thành phần Ban giám khảo, nữ ca sĩ Fami Ngô cũng đã có những nhận xét khá tích cực:“Chất lượng thí sinh khá đồng đều cả về kỹ thuật thanh nhạc lẫn cảm xúc trình bày. Nhiều bạn có giọng hát tốt, tư duy âm nhạc văn minh và rất bài bản, chuyên nghiệp. Về kỹ thuật tuy một số bạn chỉ là nghiệp dư nhưng cũng đã phần trình diễn rất tốt, như một người nghệ sĩ thật thụ.”

    Các thí sinh đã mang đến cuộc thi những tiết mục độc đáo và nhận được sự cổ vũ của khán giả

    Được biết, cuộc thi “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” là cuộc thi nhằm tìm kiếm những giọng ca tài năng và tình yêu thương biển đảo quê hương, yêu âm nhạc biển đảo gửi những lời yêu thương và lan tỏa đến với cộng đồng nhằm cùng nhau xây dựng tình đoàn kết bảo vệ môi trường, biển đảo, vùng trời, vùng biển thiêng liêng của Tổ quốc.

    Đến với vòng bán kết, tất cả các thi sinh đều đã cố gắng thể hiện tốt nhất khả năng của mình, cố gắng truyền tải tốt nhất giọng ca của mình đến BGK, khiến cho BGK khá hài lòng.

    Dự kiến vòng chung kết sẽ diễn ra vào tối 3/7 tại phim trường chuyên nghiệp, với đội ngũ BGK chính là những nhân vật tên tuổi trong làng giải trí: NSND Thanh Hoa, NSƯT Thế Hiển, NSƯT Tạ Minh Tâm và có sự góp mặt của các Ban cố vấn, BGK khách mời các vòng, gồm: Lý Nhã Kỳ, Dương Cẩm Lynh, Lâm Khánh Chi, Việt Quang, Lâm Vũ, Saka Trương Tuyền, Miko Lan Trinh, Ngọc Ny The Voice, Anh Tâm, Kim Ny Ngọc, Giảng viên Thanh nhạc Minh Lộc, Nhạc sĩ Xuân Nghĩa, Nhạc sĩ Cindy Trần, Fami Ngô...

    Chí Bình

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-vu-miko-lan-trinh-danh-gia-cao-chat-luong-thi-sinh-ngoi-sao-tieng-hat-dai-duong-a279776.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan