+Aa-
    Zalo

    Lần hiếm hoi Thanh Bùi xuất hiện sau biến cố gia đình, sự thay đổi khiến khán giả chú ý

    (ĐS&PL) - Trong một sự kiện gần đây, nam nhạc sĩ Thanh Bùi có màn xuất hiện hiếm hoi trước công chúng sau loạt biến cố.

    Theo thông tin từ báo Phụ nữ số, chiều 30/11, Thanh Bùi có màn xuất hiện hiếm hoi trước công chúng trong một sự kiện của học trò nam nhạc sĩ. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi nam ca sĩ sinh năm 1983 tham gia sự kiện giải trí sau thời gian biến cố.

    Nhạc sĩ Thanh Bùi mặc trang phục áo sơ mi trắng đơn giản nhưng không kém phần chỉn chu. Khác với những lần xuất hiện trước đó, khi tham gia sự kiện của học trò, nam nhạc sĩ thoải mái giao lưu, chia sẻ và trò chuyện với mọi người. Anh còn có những khoảnh khắc tươi cười hết cỡ vỗ tay tỏ thái độ đồng tình tại sự kiện.

    lan-hiem-hoi-thanh-bui-xuat-hien-sau-bien-co-gia-dinh-su-thay-doi-khien-khan-gia-chu-y
    lan hiem hoi thanh bui xuat hien sau bien co gia dinh su thay doi khien khan gia chu y dspl
    lan hiem hoi thanh bui xuat hien sau bien co gia dinh su thay doi khien khan gia chu y
    Nam nhạc sĩ thoải mái giao lưu và tươi cười trò chuyện với học trò. Ảnh: Phụ nữ số

    Khi được hỏi về cuộc sống hiện tại, nam nhạc sĩ vui vẻ trả lời:

    "Tôi phân biệt rõ ràng công việc và gia đình. Chuyện nhà tôi không phải mới đây mà đã xảy ra hơn 1 năm. Không thể vì lý do gì mà tôi dừng lại những hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, nghệ thuật và văn hóa đã làm hơn 10 năm qua. Các học trò tiềm năng là động lực lớn để tôi làm việc.

    Suốt thời gian qua, tôi thường nhận các câu hỏi như: "Anh có ổn không?" và luôn trả lời đang rất ổn. Tôi đã quen với nhịp sống mới. Âm nhạc và nghệ thuật mang lại sức mạnh, năng lượng giúp tôi khỏe hơn. 

    May mắn, tôi vẫn được đồng nghiệp, báo giới ủng hộ, phân biệt rõ những gì thuộc về tôi và gia đình vợ. Sự thật là tôi không bị ảnh hưởng nhiều. Có lẽ vì tôi đã cống hiến miệt mài hơn 10 năm, có tên tuổi và vị trí nhất định rồi", theo thông tin từ VietNamNet.

    Được biết, Thanh Bùi là ca sĩ, nhạc sĩ từng gặt hái nhiều thành công trong nghệ thuật và được đông đảo khán giả yêu mến. Anh sở hữu nhiều bản hit đình đám như Tình Về Nơi Đâu, Lặng Thầm Một Tình Yêu...

    lan hiem hoi thanh bui xuat hien sau bien co gia dinh su thay doi khien khan gia chu y dspl1
    Thanh Bùi khóc khi nhìn 2 con lên hát trên sân khấu trường. Ảnh: VietNamNet

    Thanh Bùi nổi lên và được nhiều người biết đến khi là người gốc Việt lọt vào Top 8 của cuộc thi thần tượng âm nhạc Úc (Australian Idol) vào năm 2008. Danh hiệu Top 8 cuộc thi Thần tượng âm nhạc Úc (Australian Idol) là một bước đột phá trong sự nghiệp âm nhạc của anh.

    Vào năm 2013, khi sự nghiệp đang phát triển, Thanh Bùi khiến công chúng bất ngờ khi thông báo kết hôn. Thời gian qua, Thanh Bùi gần như không xuất hiện và cũng không còn thực hiện những dự án âm nhạc.

    Hiện tại, dù tập trung phần lớn vào các dự án giáo dục thay vì hoạt động showbiz song khi được hỏi về âm nhạc, nam nhạc sĩ Thanh Bùi chia sẻ: "Tôi theo đuổi âm nhạc chuyên nghiệp năm 18 tuổi, đến nay đã 22 năm, quá hạnh phúc và đủ đầy rồi. Hiện tại, tôi không viết nhạc để bán nữa, tương lai nếu có dịp sẽ viết nhạc cho chính mình trong một dự án trở lại. Tôi đang tập trung toàn bộ tim óc cho sự nghiệp giáo dục.

    40 tuổi, tôi già rồi nhưng vẫn không ngừng học. Hiện tại, tôi đọc tin nhắn của các em, cháu học sinh đã dần không hiểu được câu từ. Là cha, là thầy, tôi phải cố gắng nhiều hơn mỗi ngày.", theo VietNamNet.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-hiem-hoi-thanh-bui-xuat-hien-sau-bien-co-gia-dinh-su-thay-doi-khien-khan-gia-chu-y-a601786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    “Thủ thuật” tinh vi của vợ ca sĩ Thanh Bùi - Trương Huệ Vân giúp bà Trương Mỹ Lan rút tiền tại SCB

    “Thủ thuật” tinh vi của vợ ca sĩ Thanh Bùi - Trương Huệ Vân giúp bà Trương Mỹ Lan rút tiền tại SCB

    Trương Huệ Vân - vợ nhạc sĩ Thanh Bùi, là thế hệ thứ 4 trong gia tộc họ Trương điều hành “đế chế” Vạn Thịnh Phát. Cô cháu gái này luôn được bà Trương Mỹ Lan tin tưởng giao đứng tên nhiều doanh nghiệp, rồi lập ra các công ty “ma” để lập hồ sơ khống ‘rút ruột’ chiếm đoạt hơn 1.088 tỷ đồng của SCB.