+Aa-
    Zalo

    Lan Ngọc lên tiếng khi hình ảnh bị cắt ghép để kêu gọi tham gia khóa học “đầu tư tiết kiệm”

    (ĐS&PL) - Công ty quản lý của Lan Ngọc khẳng định chỉ nhận lời hợp tác để Lan Ngọc làm đại sứ cho những tập đoàn có uy tín, hoàn toàn nói không với những lớp học tài chính cá nhân, đầu tư sinh lời trong thời gian ngắn, tiết kiệm…

    Những hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc trong một talkshow về chứng khoán đã bị cắt ghép để biến thành lời kêu gọi cùng tham gia các khoa học “đầu tư tiết kiệm”. Mới đây, công ty quản lý của nữ diễn viên đã lên tiếng về sự việc này, theo VTC News.

    Cụ thể, phía công ty cho biết: "Thời gian vừa qua, một số cá nhân/ tổ chức đăng tải và sử dụng trái phép, xuyên tạc đoạn talkshow của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cho một nhãn hàng ngành chứng khoán trực thuộc ngân hàng quốc tế; nhưng lại đang được cắt ghép với mục đích kêu gọi cùng tham gia các khóa học/lớp học đầu tư tiết kiệm”.

    Hiện tại, công ty đang liên hệ để tháo gỡ những clip không rõ nguồn gốc này, tránh những thiệt hại không tốt đến hình ảnh của Lan Ngọc, cũng như ảnh hưởng tới những người đang tin tưởng nữ diễn viên trong thời gian qua.

    Đồng thời, công ty cũng khẳng định chỉ nhận lời hợp tác để Lan Ngọc làm đại sứ cho những tập đoàn có uy tín, hoàn toàn nói không với những lớp học tài chính cá nhân, đầu tư sinh lời trong thời gian ngắn, tiết kiệm…

    “Thông qua bài post này, công ty cũng như nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc hi vọng khán giả sẽ tỉnh táo để không bị những tổ chức thiếu uy tín này lừa đảo", công ty quản lý của Lan Ngọc chia sẻ.

    lan ngoc len tieng khi hinh anh bi cat ghep de keu goi tham gia khoa hoc dau tu tiet kiem
    Hình ảnh của Lan Ngọc bị cắt ghép với mục đích kêu gọi cùng tham gia các khóa học/lớp học đầu tư tiết kiệm. Ảnh: Dân Trí

    Theo báo Dân Trí, phía nữ diễn viên cho hay, trước mắt công ty muốn đưa ra thông tin để cảnh báo mọi người tránh bị các đối tượng xấu lợi dụng. Nếu sự việc vẫn tiếp diễn, phía công ty sẽ có cách xử lý mạnh tay hơn để bảo vệ hình ảnh của nghệ sĩ. 

    Lan Ngọc cũng chia sẻ lại bài đăng của công ty quản lý kèm dòng chú thích: "Mong mọi người đọc thật kỹ, lưu ý để tránh những trường hợp không hay có thể xảy ra. Cảm ơn cả nhà rất nhiều!”.

    Trên thực tế, việc nghệ sĩ bị sử dụng hình ảnh trái phép không còn là vấn đề mới trong làng giải trí Việt. Hồi năm 2021, Thủy Tiên không khỏi bức xúc khi hình ảnh của mình bị một số trang mạng sử dụng để quảng cáo "tặng thuốc 0 đồng" cho người dân.

    Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng từng lên án các cá nhân, tổ chức sử dụng tên tuổi và hình ảnh của mình để "quảng cáo nước hoa" mà không xin phép. 

    Trước đó, dân tình được dịp xôn xao khi Trương Thế Vinh tố một nhãn hàng thời trang tự ý lấy ảnh anh để quảng cáo. Nam diễn viên còn yêu cầu nhãn hàng này phải bồi thường cho anh 25 triệu đồng chi phí thiệt hại hình ảnh.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-ngoc-len-tieng-khi-hinh-anh-bi-cat-ghep-de-keu-goi-tham-gia-khoa-hoc-dau-tu-tiet-kiem-a576398.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan