+Aa-
    Zalo

    Lan Phương - Phan Minh Huyền lộ diện ở hậu trường "Thương ngày nắng về" phần 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phan Minh Huyền khoe ảnh chụp cùng Lan Phương ở hậu trường Thương ngày nắng về phần 2, dường như đây là phân đoạn hai chị em Vân Khánh, Vân Trang trò chuyện, tâm sự.

    Sau một thời gian nghỉ ngơi, mới đây đoàn phim Thương ngày nắng về đã khai máy với những phân cảnh đầu tiên của phần 2 để kịp với lịch phát sóng dự kiến vào tháng 4 năm nay.

    Dù khai máy vào những ngày giá rét nhất tại miền Bắc nhưng dàn diễn viên vẫn vô cùng háo hức khi được trở lại với những nhân vật quen thuộc. Trên trang Facebook, các diễn viên cũng lần lượt chia sẻ những hình ảnh hậu trường làm phim khiến khán giả không khỏi mong chờ. 

    Biết được sự quan tâm của mọi người nên nữ diễn viên Phan Minh Huyền nhanh chóng cập nhật ảnh cảnh quay đầu tiên của mình cho Thương ngày nắng về phần 2. Nữ diễn viên khoe ảnh chụp cùng Lan Phương, dường như đây là phân đoạn hai chị em Vân Khánh, Vân Trang đi ăn để chuyện trò tâm sự. Có thể thấy quay phim vào ngày Hà Nội trời mưa buốt giá nhưng hai nữ diễn viên vẫn mặc đồ mỏng manh cho hợp với bối cảnh trong phim.

    lan phuong phan minh huyen lo dien o hau truong thuong ngay nang ve phan 2 1
    Phan Minh Huyền chia sẻ hình ảnh hậu trường quay phim cùng "chị gái" Lan Phương. 

    Tuy nhiên cảnh Trang - Khánh đi ăn cùng nhau khiến nhiều khán giả thắc mắc không biết lúc này Trang đã cho bà Nhung (NSND Minh Hòa) biết sự thật về thân phận của mình hay chưa. Và nhiều người không khỏi thắc mắc rằng liệu cô có đi Nhật hay không hay thời điểm quay cảnh này liệu Trang đã quyết định ở lại Việt Nam hay đã trở về từ Nhật.

    lan phuong phan minh huyen lo dien o hau truong thuong ngay nang ve phan 2 2
    Diễn viên Lan Phương cũng hào hứng quay trở lại với nhân vật Khánh.

    Trước đó, Phan Minh Huyền đã có 10 ngày "chiến đấu" và "chung sống trong hòa bình" với COVID-19. Vì bị bệnh nên cô buộc phải dời lịch làm việc đầu năm, tuy nhiên vẫn có thể trở lại đoàn phim đúng hẹn. Một diễn viên khác của đoàn phim Thương ngày nắng về cũng bị mắc COVID-19 là Ngọc Huyền (đảm nhận vai Vân Vân).

    Trên Facebook của các diễn viên Hồng Đăng, Lan Phương cũng đồng loạt đăng hình ảnh tạo hình nhân vật của mình trong phim và hào hứng với ngày trở lại. Đặc biệt trong một số ảnh mà một thành viên trong đoàn phim chia sẻ lên mạng xã hộicó quay cảnh NSND Trung Anh (vai ông Hùng bố chồng của Khánh) ở một ngôi nhà cổ…

    lan phuong phan minh huyen lo dien o hau truong thuong ngay nang ve phan 23
    Hình ảnh ông Hùng quay trở về căn nhà cũ. 

    Ông về đó một mình khiến nhiều người dự đoán chắc gia đình ông gặp biến cố gì đó nên ông mới về quê. Qua phần 1 của Thương ngày nắng về, có thể thấy ông Hùng là một bố chồng tâm lý, rất thương con dâu và nhiều lần phản ứng với cách cư xử của bà Hiền (NSND Lan Hương) với Khánh. 

    Diễn viên Hồng Đăng - người thủ vai Đức xoăn ông bố hai con nhưng mãi không chịu lớn cũng có bài đăng liên quan đến việc trở lại đoàn phim sau Tết. Anh viết: "Lại bắt đầu tiếp tục những tháng ngày Đức xoăn nhập… Trong khi cái thời tiết chỉ thích nằm ở nhà…".

    Thương ngày nắng về là câu chuyện có biên độ thời gian kéo dài, nối từ quá khứ đến hiện tại. Phim xoay quanh gia đình bà Nga và ba cô con gái Vân Khánh, Vân Trang và Vân Vân - những người phụ nữ, những người mẹ ở những thế hệ khác nhau. Cô bé của năm xưa trở thành người mẹ hôm nay, người mẹ ngày xưa trở thành bà ngoại bây giờ… Có những lúc, những người phụ nữ khác thế hệ xung khắc, đối lập, tranh cãi nhau. Nhưng cuối cùng, họ đã luôn gặp nhau ở một điểm: là tình yêu thương, là nhu cầu bảo vệ, là khát khao dành cho gia đình những gì trọn vẹn và tốt đẹp nhất.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-phuong-phan-minh-huyen-lo-dien-o-hau-truong-thuong-ngay-nang-ve-phan-2-a529000.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan