+Aa-
    Zalo

    Lan Phương: "Tôi không dữ dằn và đanh đá như Dung của Trói buộc yêu thương"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lan Phương chia sẻ, cô không phải người dữ dằn và đanh đá, hoàn toàn trái ngược với Dung.

    Lan Phương chia sẻ, cô không phải người dữ dằn và đanh đá, hoàn toàn trái ngược với Dung. 

    Pv: Khi nhận lời tham gia phim Trói buộc yêu thương, Lan Phương đã bao giờ nghĩ nhân vật Dung do mình thủ vai sẽ nhận được sự yêu mến của khán giả?

    Diễn viên Lan Phương: Thời gian đầu khi nhận vai Dung, áp lực của tôi là phải làm sao khiến nhân vật trở nên hấp dẫn hơn vì thực tế trong kịch bản, Dung không có quá nhiều điều thú vị. Tôi cố gắng tìm hiểu nhân vật để có thể lấy được sự đồng cảm từ phía người xem. Vì vậy, khi thấy khán giả đón nhận Dung, tôi thật sự rất hạnh phúc.

    Pv: Nhiều người nhận xét nhân vật Dung mang tính giải trí nhất phim, Lan Phương có đồng tình với quan điểm này? Đối với chị, Dung là người phụ nữ như thế nào?

    Diễn viên Lan Phương: Tôi đồng tình với nhận xét của khán giả. Dung hội tụ rất nhiều yếu tố, từ trang phục bắt mắt cho đến tính cách hài hước, hơi tưng tửng, nghĩ gì nói nấy. Ngoài ra, Dung còn có một cái tâm tốt khi đứng ra bảo vệ em chồng hoặc chỉ cần người chồng vỗ về một chút là có thể xoa dịu được cô. Chính sự đơn giản và hài hước đó của Dung khiến mọi người cảm thấy cô ấy có tính giải trí.

    Pv: Vai Dung có nét tương đồng nào với tính cách ngoài đời của chị không? Nếu đặt Lan Phương vào hoàn cảnh đó, chị có hành xử như cách của Dung?

    Diễn viên Lan Phương: Đối với tôi, Dung là một người phụ nữ mang vẻ bề ngoài như một con hổ nhưng sâu bên trong lại giống một con mèo. Người phụ nữ nào cũng cần người đàn ông tốt ở bên cạnh để xoa dịu và biến họ từ con hổ trở về làm con mèo. Đó là sự đáng yêu của Dung.  

    Tuy nhiên, tính cách của Dung không giống với tôi, có chăng chỉ giống một chút ở điểm suy nghĩ đơn giản hóa nhiều thứ. Nếu đặt mình vào hoàn cảnh của Dung, tôi sẽ không hành xử như vậy vì tôi là tôi, Dung là Dung. Tôi cũng không phải người dữ dằn, đanh đá và dễ dàng dằn mặt người khác như Dung.

    Pv: Trong “Trói buộc yêu thương”, Lan Phương có khá nhiều phân cảnh thú vị?

    Diễn viên Lan Phương: Tôi cảm thấy cảnh phim nào cũng thú vị nên rất khó chọn phân đoạn hay nhất. Nếu bắt buộc phải chọn, tôi sẽ chọn cảnh Dung đang lái xe nhưng gặp 2 người say rượu ngoài đường, sau đó cô ấy xuống xe và thượng cẳng tay hạ cẳng chân để hù dọa những người đó.

    Từ khi đọc kịch bản là tôi đã biết bản thân sẽ phải làm gì đối với phân đoạn này. Vì vậy, tôi xin đạo diễn cho mình thực hiện mấy đường quyền trong môn võ KickFit đang học. 

    Cảnh thứ 2 là Dung lao vào đánh ghen Hà ở khách sạn. Đây là cảnh phim có những câu thoại do tôi buột miệng nói ra và sau đó đã trở thành câu nói yêu thích của khán giả. Điều này khiến tôi cảm thấy rất vui.

    Pv: Mối quan hệ của các diễn viên phim Trói buộc yêu thương ở ngoài đời như thế nào?

    Diễn viên Lan Phương: Mối quan hệ của mọi người trong đoàn phim rất tốt. Tôi và các bạn diễn đều có khoảng thời gian thân thiết khi làm việc chung.

    Trước đó, tôi từng có cơ hội diễn chung với Ngọc Lan nhưng ít khi nói chuyện. Bộ phim Trói buộc yêu thương đã giúp cả hai gắn kết và hiểu nhau hơn. Vì vậy, đây là kỷ niệm rất đáng nhớ đối với tôi, nhất là trong khoảng thời gian bay đi bay lại giữa miền Nam với miền Bắc.

    Pv: Lan Phương nhận liên tiếp các dự án phim dù con vẫn còn nhỏ, vậy chị sắp xếp thời gian giữa công việc và chuyện chăm sóc gia đình như thế nào?

    Diễn viên Lan Phương: Tôi gặp khá nhiều khó khăn khi sắp xếp chuyện công việc và gia đình. Tôi phải thực hiện nhiều chuyến bay giữa Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh để quay phim và chăm con nên không có thời gian hồi sức. Kết quả, tôi đổ bệnh 2 tuần. Điều này khiến tôi nhận thấy mình cần biết cách cân bằng giữa chuyện công việc và gia đình, nếu không, bản thân rất dễ kiệt sức.

    Pv: Năm 2018, Lan Phương vinh dự nhận giải Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awadrs nhưng sang năm 2019, chị gặp không ít ý kiến trái chiều khi tham gia phim Nàng dâu order, những nhận xét tiêu cực có ảnh hưởng nhiều đến chị?

    Diễn viên Lan Phương: Những ý kiến trái chiều xoay quanh nhân vật Yến trong phim Nàng dâu order không ảnh hưởng nhiều đến tôi. Bình luận hoặc ý kiến không tốt giúp tôi hiểu thêm về bản thân thông qua góc độ của khán giả, từ đó, tôi có thể làm tốt hơn ở những phim sau.

    Mặc dù Nàng dâu order không nhận được nhiều lời khen như những bộ phim trước nhưng vai Yến đã giúp tôi đến gần với khán giả hơn so với tôi tưởng tượng. Khi phim Nàng dâu Order phát sóng, mọi người nhắc tới tôi rất nhiều, đồng thời các hợp đồng quảng cáo cũng tăng lên, vì vậy tôi cảm thấy nhân vật Yến là một thành công trong sự nghiệp diễn xuất.

    Pv: Sắp tới Lan Phương sẽ tham gia bộ phim truyền hình Hồ Sơ cá sấu, chị có thể chia sẻ thêm về vai diễn mình đảm nhận trong phim?

    Diễn viên Lan Phương: Vai diễn trong phim Hồ sơ cá sấu là một thử thách đối với tôi. Nhiều khi tôi bị lạc lối vì không biết phải làm thế nào để nhân vật này trở nên thú vị hơn. Tuy nhiên, tôi vẫn cố gắng hoàn thành tốt vai diễn và hy vọng Lan sẽ nhận được sự đón nhận của khán giả.

    Pv: Ngoài dự án phim Hồ sơ cá sấu, Lan Phương có kế hoạch nào khác trong tương lai không?

    Diễn viên Lan Phương: Ngoài phim Hồ sơ cá sấu, tôi sẽ trở thành người dẫn chương trình cho gameshow Vượt Thành Chiến được phát sóng trên kênh VTV3. Đồng thời, tôi vừa hoàn thành bộ phim nhựa chiếu vào dịp tết cùng Trấn Thành. Đó đều là những dự án thú vị và mang tới nguồn năng lượng cho tôi. Hy vọng khán giả sẽ đón nhận trong thời gian tới.

    Cảm ơn diễn viên Lan Phương về buổi phỏng vấn!


    An Nhiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-phuong-toi-khong-du-dan-va-danh-da-nhu-dung-cua-troi-buoc-yeu-thuong-a345965.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan