+Aa-
    Zalo

    Làng hài mở hội tập 20: Hit của Hồ Quỳnh Hương lên sân khấu với phong cách lô tô

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đội Tỷ Muội tập hát hit của Hồ Quỳnh Hương theo phong cách lô tô sẽ là những tình tiết vui nhộn, độc đáo sẽ xuất hiện trong tập 20 của Làng Hài Mở Hội.

    (ĐSPL) - Ca sĩ Huy Nam (A#) tập ngồi xe lăn, bất ngờ lấy Huỳnh Nhu làm vợ hay “Thánh chửi” Minh Dự toát mồ hôi tập làm người mộng du, đội Tỷ Muội tập hát hit của Hồ Quỳnh Hương theo phong cách lô tô sẽ là những tình tiết vui nhộn, độc đáo sẽ xuất hiện trong tập 20 của Làng Hài Mở Hội.

    [mecloud]JaBDBBylb9[/mecloud]

    Với chủ đề Kinh dị ma làng, khán giả tiếp tục được chứng kiến những màn tranh tài nảy lửa, đầy sáng tạo của các đội chơi với những tiểu phẩm mang đậm chất kinh dị, rùng rợn và ma quái.

    Trong đêm thi này, các cô gái đội Tỷ Muội (Đại Ngọc Trâm, Hồng Đào, Thu Mỹ, Mỹ Duyên, Tất Diệu Hằng, Mạc Văn Khoa, Đình Cang) rủ nhau tham gia tour du lịch kì lạ tại Rừng tự sát. Với câu slogan ấn tượng “Rừng tự sát giúp đời tan nát, rừng tự sát giúp mình giải thoát”, các dịch vụ của công ty du lịch quái lạ này hứa hẹn sẽ khiến khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.


    Đặc biệt, các cô gái Tỷ Muội lần đầu tiên sẽ cùng khoe giọng khi cover hàng loạt bản hit đình đám của V-pop theo phong cách lô tô như: Chắc anh có yêu em (Mây Trắng – Phạm Khánh Hưng), Honey (Hồ Quỳnh Hương)…

    Với chủ đề Kinh dị ma làng, đội Hồn Nhiên (Phạm Hy, Huỳnh Ngân, Khương Mạnh Quân, Huy Nam, Huỳnh Nhu, Cẩm Hò, Trường Sơn) sẽ đem đến cho khán giả tiết mục đầy màu sắc với cuộc nội chiến hậu cung của những phi tần muốn sủng ái. Tiểu phẩm Bí mật hậu cung hứa hẹn sẽ lột tả những chiêu trò tranh đấu, ám hại nơi hoàng cung.



    Đặc biệt trong đêm thi này, “ảo thuật gia” Huỳnh Nhu lần đầu tiên giả gái để hóa thân thành vợ của Huy Nam. Ngoài ra cựu thành viên La thăng Huy Nam hứa hẹn sẽ tạo nên sự đột phá khi hóa thân thành ông vua phải ngồi trên xe lăn.

    Một đội chơi khác của Làng Hài Mở Hội là Đồng Dao sẽ thể hiện phần trình diễn đậm chất ma quái trong Trạm xá kinh dị. Dù thiếu vắng nam ca sĩ Đông Dương do lịch trình riêng, các thành viên của Đồng Dao (Lê Khâm, Quỳnh Hương, Duy Mỹ, Thúy Loan) vẫn liều mình vào trạm xá “bắt ma”. Câu chuyện về hai người đàn ông đến khám bệnh tại một trạm xá kì quái chỉ có duy nhất hai người ý tá và lao công vào lúc nữa đêm hứa hẹn sẽ khiến giả thót tim.


    Với tiểu phẩm Đất thiêng, Dí Dỏm (La Thành, Long Hồ, Minh Dự, Phúc Zelo, Đình Văn) sẽ đem đến cho khán giả câu chuyện về sự linh thiêng của những chiến sĩ bộ đội. Câu chuyện về những người lính đấu tranh tìm tro cốt đồng đội cùng vấn nạn xây dựng công trình tràn lan trên nền đất di tích lịch sử hứa hẹn sẽ thu hút những người quan tâm đến vấn đề xã hội nóng bỏng này.


    Trong đêm thi này, thánh chửi Minh Dự chia sẻ, anh chàng phải “toát mồ hôi” với vai người mắc bệnh mộng du, mang trọng trách gây nên cảm giác hồi hộp cho cả tiểu phẩm.

    Tập 20 của Làng Hài Mở Hội sẽ phát sóng vào lúc 21h ngày thứ tư 14/9/2016 trên kênh THVL1. Ban giám khảo của tập này là Việt Hương, Đại Nghĩa và NSƯT Kim Tử Long.

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]lKKxRNsn4R[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lang-hai-mo-hoi-tap-20-hit-cua-ho-quynh-huong-len-san-khau-voi-phong-cach-lo-to-a147621.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.