+Aa-
    Zalo

    Lặng lẽ om hàng chờ ngày Thần Tài, hiệu vàng bất ngờ tung chiêu dụ khách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các bộ sưu tập được thiết kế cách đây 6 tháng ồ ạt được ra mắt trước ngày 'vía thần tài' vài hôm để khách đến đặt trước.

    Các bộ sưu tập được thiết kế cách đây 6 tháng ồ ạt được ra mắt trước ngày 'vía thần tài' vài hôm để khách đến đặt trước.

    Trước ngày vía thần tài 2-3 ngày, tại các tiệm vàng ở phố Hàng Bạc đã vô cùng nhộn nhịp. Xe máy đã xếp kín vỉa hè từ 9 giờ sáng khiến nhiều người có nhu cầu cũng đành phải đợi dưới lòng đường.

    Năm nay, sản phẩm vàng có rất nhiều mẫu mã. Rất nhiều cửa hàng đã tăng lượng vàng gấp đôi so với ngày vía thần tài năm ngoái.

    Năm nay, ngoài các sản phẩm truyền thống như vàng miếng ép vỉ, nhẫn tròn trơn, trang sức vàng ta, vàng tây, trang sức vàng gắn ngọc quý... thì năm nay các doanh nghiệp vàng bạc còn chế tác thêm nhiều sản phẩm độc đáo phục vụ riêng năm Tuất, như vàng hình Thần Tài, các sản phẩm vàng in hình linh vật Tuất (chó), tượng vàng hình Tuất...

    Rất nhiều cửa hàng đã tăng lượng vàng gấp đôi so với ngày vía thần tài năm ngoái. Ảnh: Dân trí

    Các công ty vàng bạc đã cho ra mắt thêm rất nhiều trang sức từ vàng ta dành riêng cho ngày thần tài như: vòng lắc hoa, nhẫn kim tiền gắn đá ngọc quý, mặt dây thần tài, đĩnh vàng, mặt khuyển vàng,… Ngoài ra, các sản phẩm cũng được làm với nhiều trọng lượng to, nhỏ khác nhau để phù hợp với túi tiền của khách hàng.

    Nhiều công ty vàng bạc, đá quý thậm chí còn đưa ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, cùng sự chuẩn bị đầy đủ từ khâu gia công, chế tác sản phẩm đến phục vụ khách hàng trong ngày này.

    Phó chủ tịch HĐQT của một số tập đoàn vàng bạc đá quý đã có mặt tại cửa hàng trong những ngày này. Trả lời báo chí, ông Phạm Hải Âu cho biết: "Lượng hàng chuẩn bị so với năm ngoái, chúng tôi đã tăng 70% khối lượng để đáp ứng nhu cầu của khách. Không chỉ vậy, bộ sưu tập để phục vụ cho ngày thần tài này cũng được ấp ủ từ 6 tháng trước."

    Được biết, sản phẩm nhẫn tròn năm nào cũng là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người vì mất ít chi phí chế tác, lại có thể để dành đầu cơ nên được nhiều người quan tâm. Ngoài các loại nhẫn 0,5 - 1 - 2 - 3 - 5 chỉ, nhiều cửa hàng còn cho ra các sản phẩm nhẫn tròn 0,6 - 0,6868 - 0,8 chỉ với ý nghĩa lộc phát.

    Sản phẩm tượng vàng 12 con giáp được nhiều cửa hàng rất chú tâm. Vì thế, mẫu mã và hình thức rất long lanh, sang trọng.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lang-le-om-hang-cho-ngay-than-tai-hieu-vang-bat-ngo-tung-chieu-du-khach-a220471.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan