+Aa-
    Zalo

    Lạng Sơn: Bắt khẩn cấp nam thanh niên dọa tung ảnh nhạy cảm, tống tiền bạn gái “nhí”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù đã chia tay, song đối tượng Trần Văn Dự vẫn không chịu buông tha cho bạn gái. Thanh niên này thậm chí quay sang đe dọa mẹ bạn gái sẽ tung ảnh nhạy cảm của con gái bà này lên mạng để cưỡng đoạt tài sản.

    Ngày 6/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC01) Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, đơn vị đã ra lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Trần Văn Dự (SN 2001, ĐKTT tại xã Sa Lý, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

    lang son bat khan cap nam thanh nien doa tung anh nhay cam tong tien ban gai nhi
    (Ảnh minh họa).

    Theo đơn trình báo của bị hại, bà N.T.T (sinh năm 1973, trú tại phường Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn) gửi tới cơ quan công an: Khoảng năm 2019, thông qua mạng xã hội, con gái bà N.T.T quen biết và có quan hệ yêu đương với một thanh niên quen qua mạng xã hội facebook.

    Cáo già ở chỗ, thanh niên này chỉ cho biết mặt thông qua việc gọi điện hình ảnh (video call), chứ không nói rõ tên tuổi, địa chỉ và chưa gặp mặt trực tiếp. Trong lúc gọi điện hình ảnh, giữa hai người có thể hiện các hành động nhạy cảm với nhau.

    Mối tình qua mạng ảo của con gái bà N.T.T kết thúc vào khoảng đầu năm 2020, nhưng nam thanh niên trên vẫn nhiều lần nhắn tin, gọi điện đe dọa, yêu cầu con gái bà N.T.T chuyển số tiền 20 triệu đồng nếu không sẽ phát tán các hình ảnh của con gái bà N.T.T lên mạng xã hội.

    Đợi mãi không thấy bạn gái chuyển tiền, nên từ ngày 25/5 đến ngày 2/6/2023, đối tượng chuyển hướng nhắn tin, gọi điện đe dọa bà N.T.T với thủ đoạn tương tự.

    Do lo sợ ảnh hưởng đến uy tín, danh dự, nhân phẩm của con gái nên bà N.T.T đã nhiều lần chuyển tiền cho đối tượng, tổng cộng 3,2 triệu đồng.

    Trước sự “quẫy nhiễu”, không chịu buông tha cho gia đình mình, bà N.T.T buộc lòng phải làm đơn tố giác lên cơ quan công an.

    Đến ngày 3/6/2023, Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC01) Công an tỉnh và Phòng An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đã phối hợp điều tra làm rõ Trần Văn Dự là đối tượng gây án.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra và xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

    Tư Viễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lang-son-bat-khan-cap-nam-thanh-nien-doa-tung-anh-nhay-cam-tong-tien-ban-gai-nhi-a577993.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan