+Aa-
    Zalo

    Lạng Sơn: Điều tra vụ tử thi người đàn ông phân hủy trong lều hoang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một người đàn ông trong lều hoang ở khu vực đồi Bò Trét, thôn Nà Rọ, xã Song Giang, Lạng Sơn.

    Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một người đàn ông trong lều hoang ở khu vực đồi Bò Trét, thôn Nà Rọ, xã Song Giang, huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn.

    Sự việc được phát hiện vào khoảng 15h ngày 27/7, tại căn lều hoang trên đồi Bò Trét.

    Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, người dân thôn Nà Rọ đi chăn trâu quanh khu vực đồi Bò Trét thì gặp mưa to nên chạy vào một căn lều hoang để trú. Tại đây, người này tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy mạnh, bốc mùi hôi thối.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Người Đưa Tin

    Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường làm rõ vụ việc. Tại hiện trường, nạn nhân nằm trên giường trong căn lều hoang bốc mùi hôi nồng nặc. Thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh nên không nhận dạng được khuôn mặt, thông qua quần áo mới nhận biết được là nam giới, trẻ tuổi.

    Nạn nhân sau đó được xác định tên H.V.C (1990) trú tại thôn Khau Kè, xã Nhạc Kỳ, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn. Theo gia đình, C có vợ và 2 con nhỏ, nhưng không có nghề nghiệp ổn định. Cách đây khoảng 4-5 ngày, C. bất ngờ bỏ nhà đi.

    Sau khi khám nghiệm hiện trường, tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lang-son-dieu-tra-vu-tu-thi-nguoi-dan-ong-phan-huy-trong-leu-hoang-a238017.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan