+Aa-
    Zalo

    Lãnh án chung thân sau khi giết chết tình địch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cùng người yêu dưới quê lên Bình Dương lập nghiệp, nhưng sau một thời gian người yêu lại có tình cảm với người khác, chàng thanh niên đã đâm chết tình địch.

    (ĐSPL) - Cùng người yêu dưới quê lên Bình Dương lập nghiệp, nhưng sau một thời gian người yêu lại có tình cảm với người khác, chàng thanh niên đã đâm chết tình địch.

    Ngày 26/12, TAND tỉnh Bình Dương xét xử sơ thẩm lưu động tuyên phạt Nguyễn Văn Lòng (SN 1993, quê Trà Vinh) tù chung thân về tội “Giết người”.

    Theo cáo trạng, năm 2010, giữa Lòng và chị Nguyễn Thị Thảo L yêu nhau. Đến tháng 9/2013, cả hai đến P.An Phú, TX.Thuận An, Bình Dương làm công nhân.

    Tòa tuyên án chung thân đối với Lòng vì tội giết tình địch.

    Trong khoảng thời gian làm việc tại đây, chị L nảy sinh tình cảm với đồng nghiệp là anh Lê Huy B. Đồng thời, mối tình giữa Lòng và L bị gia đình ngăn cấm. Lúc này, L quyết định chia tay và cắt đứt mối quan hệ với Lòng.

    Video tham khảo:

    Kẻ sát nhân đâm thấu tim địch thủ ra đầu thú

    Sáng ngày 3/3/2014, sau khi cãi nhau với L về việc L có quan hệ tình cảm với người khác, Lòng bỏ đi.

    Đi được một lúc, Lòng quay về phòng trọ của người yêu thì phát hiện anh B đang ở cùng với L, nên giữa Lòng và anh B xảy ra cãi vã, đánh nhau. Bị B đánh vào đầu, Lòng tức giận bỏ về phòng trọ của mình.

    Trên đường đi, Lòng nảy sinh ý định tự tử nên mua một chai thuốc trừ sâu để về nhà uống. Nhưng nghĩ lại cảnh bị tình địch đánh, nên Lòng lại nảy sinh ý định giết chết B trước rồi mới tự tử sau.

    Khoảng 14h ngày 6/3/2014, sau khi có chút men rượu trong người, Lòng nhờ chuyện mình bị đánh nên đi mua một con dao Thái Lan.

    Sau đó, Lòng trở về phòng bỏ chai thuốc trừ sâu vào túi quần, mang dao đến công ty anh B làm việc, đón đường.

    Khi phát hiện anh B và chị L đang tay trong tay ra về, Lòng lao đến đâm anh B nhiều nhát khiến anh này ngã xuống xe. Trong lúc chị L can ngăn và đỡ anh B đứng dậy, Lòng cũng lao đến dùng dao đâm chị L nhiều nhát. Sau đó, Lòng lấy chai thuốc trừ sâu uống.

    Lúc này, người đi đường phát hiện sự việc nên bắt giữ Lòng mang đến giao cho cơ quan công an. Sau đó, cả 3 được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng anh B tử vong, còn chị L bị thương tật 58\%.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lanh-an-chung-than-sau-khi-giet-chet-tinh-dich-a76403.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan