+Aa-
    Zalo

    Lạnh gáy với dịch vụ trải nghiệm cái chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Việc được “tận hưởng” cái chết ngay trong lúc còn sống sẽ là một trải nghiệm rùng rợn cho bất cứ ai muốn tham gia.

    (ĐSPL) - Việc được“tận hưởng” cái chết ngay trong lúc còn sống sẽ là một trải nghiệm rùng rợn cho bất cứ ai muốn tham gia.
    Dịch vụ “Chết sẽ như thế nào" ở Trung Quốc
    Dịch vụ mới ‘Samadi — 4D Experience of Death’ ở Trung Quốc cho phép người sống trải nghiệm cảm giác khi đã chết thu hút nhiều sự chú ý của người dân.

    Nhiệt độ có thể lên tới 40 độ C và hệ thống ánh sáng giúp họ cảm nhận rõ ràng "cái chết".

    Ban đầu người chơi sẽ tham gia vào cuộc thử thách với cái chết, những người thua cuộc, coi như đã chết và phải nằm trong quan tài rồi được chuyển vào một nhà hỏa táng giả.
    Cuộc phiêu lưu thử nghiệm cái chết bắt đầu. Nhiệt độ trong hòm khá nóng, lên đến 40 độ C, cùng hệ thống thắp sáng, sẽ giúp người chơi cảm thấy như đang hỏa táng thật.
    Nhiệt độ có thể lên tới 40 độ C và hệ thống ánh sáng giúp họ cảm nhận rõ ràng.
    Người tham gia dịch vụ được chứng kiến đám tang của mình. Một người trải nghiệm kể lại, bên trong hòm rất nóng, nhiệt độ có thể lên tới 40 độ C và hệ thống ánh sáng giúp họ cảm nhận rõ ràng.
    Trải nghiệm cái chết ở Nhật
    Lễ hội chết thử Shakatsu Festa được tổ chức tại Tokyo là một trong lễ hội thú vị tổ chức hàng năm và được đông đảo người dân ủng hộ. Theo đó, thuật ngữ Shakatsu có thể hiểu là "sửa soạn cho người chết". Mục đích của lễ hội này giúp người tham gia trải nghiệm tất cả các bước trong đám tang của mình từ tắm rửa, thay quần áo, trang điểm, búi tóc, tẩm liệm...

    Với sự trải nghiệm này, những người tham gia sẽ biết được cảm giác khi chết và quá trình tẩm liệm mình sẽ diễn ra như thế nào. 

    Với sự trải nghiệm này, những người tham gia sẽ biết được cảm giác khi chết và quá trình tẩm liệm mình sẽ diễn ra như thế nào. Người Nhật cũng không cho rằng thử nghiệm tang lễ thử là điềm gở hay xui xẻo. Họ rất coi trọng nghi lễ tiễn biệt người đã khuất nên rất thoải mái và vui vẻ chuẩn bị cho tang lễ thử của chính mình.
    Cái chết thử ở Tây Ban Nha

    Mọi người sẽ được thử trải nghiệm cái chết.

    Tên gọi của lễ hội là La fiesta de la Santa Marta de Ribarteme. Đây là lễ hội được tổ chức tại thị trấn nhỏ Las Nieves nằm ở vùng Galicia, đông bắc Tây Ban Nha vào cuối tháng 7 hàng năm. Vào ngày này, những người may mắn thoát chết trong 12 tháng trước đó sẽ nằm vào trong những chiếc quan tài và được khiêng đi khắp thị trấn nhằm vinh danh nữ thánh Marta de Ribarteme, thánh giúp người chết sống lại.
    Phòng thử nghiệm cái chết ở Hàn Quốc

    Thử nghiệm cái chết hiện đang là trào lưu thịnh hàng ở Hàn Quốc.

    Thử nghiệm cái chết hiện đang là trào lưu thịnh hàng ở Hàn Quốc. Theo đó, bạn chỉ cần bỏ ra 25 USD (khoảng hơn 500.000VNĐ) là có thể trải nghiệm không khí chết chóc trong quan tài. Mục đích của trào lưu này giúp những người có ý định tự tử thấu hiểu hơn giá trị của cuộc sống hiện tại.
    PV(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lanh-gay-voi-dich-vu-trai-nghiem-cai-chet-a94983.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.