+Aa-
    Zalo

    Lãnh Thanh tiết lộ điều 'thầm kín' trong lúc đóng cảnh nóng

    (ĐS&PL) - Lãnh Thanh chia sẻ, anh từng gặp tình huống bạn trai của diễn nữ đóng cùng đến ngăn cản đoàn quay phim khi đang quay cảnh nóng.

    Mới đây, trong buổi họp báo ra mắt phim Nơi giấc mơ tìm về, Lãnh Thanh chia sẻ một số kỷ niệm vui trong hành trình theo đuổi nghiệp diễn. Theo đó, nam diễn viên tiết lộ anh cảm thấy đóng "cảnh nóng" cùng bạn diễn nam sẽ dễ hơn so với bạn diễn nữ.

    Lý do khiến "nam thần" này ngại đóng "cảnh nóng" cùng các bạn diễn nữ một phần vì sợ ảnh hưởng tới bạn diễn, một phần vì sợ sẽ bị bạn trai của họ đánh.

    Trong phim lần này anh sẽ có những cảnh nhạy cảm với bạn diễn xinh đẹp Minh Thu. Lãnh Thanh cho hay anh cũng rất lo lắng nhưng nếu "có biến" anh sẽ "đổ hết tội" cho đạo diễn.

    lanh thanh tiet lo dieu tham kin trong luc dong canh nong
    Lãnh Thanh chia sẻ lý do ngại đóng cảnh nóng với bạn diễn nữ.

    Khi được hỏi về quá trình đóng phim, Vietnamnet dẫn lời Lãnh Thanh, anh cho biết: “Cảnh nhạy cảm trong Nơi giấc mơ tìm về khó với cả tôi và Minh Thu. Bình thường, những cảnh như vậy trên phim điện ảnh sẽ giới hạn tuổi xem. Với phim truyền hình, đối tượng khán giả mở rộng hơn nên tôi tò mò phản ứng của mọi người. Tôi cảm giác hôn trên phim truyền hình phải nhẹ nhàng, tránh thô và nhanh nhất có thể”, nam diễn viên bày tỏ.

    Về phần mình, Minh Thu gặp nhiều áp lực khi quay cảnh nhạy cảm dù trước đó đã có cảnh hôn trong phim Phố trong làng.

    "Lần này, tôi có cảnh nóng táo bạo hơn, cũng là lần đầu hợp tác với một diễn viên từ miền Nam ra nên chưa hiểu nhiều. Cuối cùng, chúng tôi thống nhất được cách diễn để cảnh quay không phản cảm, giữ được ý nghĩa muốn truyền tải", Minh Thu bày tỏ.

    lanh thanh tiet lo dieu tham kin trong luc dong canh nong2
    Bộ đôi Lãnh Thanh, Minh Thu lần đầu kết hợp trong phim truyền hình.

    Lãnh Thanh tên thật là Hoàng Văn Thanh, sinh năm 1993, là nam diễn viên, người mẫu nổi tiếng. Anh gây ấn tượng qua các dự án phim điện ảnh như Thưa mẹ con đi, Cô gái đến từ quá khứ, Chị chị em em. 

    Minh Thu sinh năm 1996, là diễn viên Nhà hát Kịch Việt Nam. Nữ diễn viên từng tham gia các phim truyền hình như Phố trong làng, Hương vị tình thân, Hoa hồng trên ngực trái...

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lanh-thanh-tiet-lo-dieu-tham-kin-trong-luc-dong-canh-nong-a575100.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan