+Aa-
    Zalo

    Lào Cai: Xác minh vụ nữ sinh lớp 9 bị bạn đánh liên tiếp vào đầu bằng mũ bảo hiểm

    (ĐS&PL) - Mạng xã hội xôn xao clip nữ sinh lớp 9 bị bạn nữ cùng lớp giật tóc, dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu phải nhập viện.

    Theo báo Người lao động, ngày 14/10, ông Lùng Văn Đoàn, Phó chủ tịch UBND xã Bản Cầm, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai, cho biết cơ quan chức năng đang xác minh làm rõ việc một nữ sinh trên địa bàn bị bạn đánh.

    Trước đó, trên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị bạn nữ cùng lớp giật tóc, cầm mũ bảo hiểm đánh liên tục vào vùng đầu ngay trong trường học trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác.

    lao cai nu sinh lop 9 bi ban danh lien tiep vao dau bang mu bao hiem

    Hình ảnh 2 nữ sinh ẩu đả. Ảnh: Tiền Phong

    Sau khi clip được đăng tải đã thu hút sự chú ý, bình luận của cộng đồng. Đa phần ý kiến đều bức xúc trước sự việc hành xử bạo lực của nữ sinh cũng như thái độ thờ ơ của nhóm học sinh đứng ngoài xem và quay clip.

    Thông tin từ báo Tiền Phong, liên quan đến vụ việc trên, theo lãnh đạo xã Bản Cầm (Bảo Thắng, Lào Cai), qua làm việc với 2 em học sinh xác định, nguyên nhân ban đầu là do mâu thuẫn giữa học sinh L.Q.L và học sinh L.B.N (là bạn học cùng lớp).

    Em L. có những lời nói “kỳ thị” về vóc dáng của N. và hai bên có lời qua tiếng lại từ ngày 10/10. Đến chiều 11/10, cả hai hẹn nhau ở lại lớp sau khi tan học để "giải quyết mâu thuẫn".

    lao-cai-nu-sinh-lop-9-bi-ban-danh-lien-tiep-vao-dau-bang-mu-bao-hiem

    Học sinh L.Q.L đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa TP Lào Cai. Ảnh: Tiền Phong

    Sau khi bị bạn đánh, em L. được người nhà đưa tới bệnh viện kiểm tra. Tại bệnh viện, các bác sĩ chẩn đoán học sinh này bị đa chấn thương phần mềm và có chấn thương vùng đầu.

    Được biết, sau khi sự việc xảy ra, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bảo Thắng đã chỉ đạo nhà trường đến thăm hỏi, động viên học sinh bị đánh để nắm bắt tình hình sức khỏe, tâm lý học sinh, tổ chức họp đối với những giáo viên, học sinh, phụ huynh có liên quan để làm rõ sự việc.

    Hiện, địa phương đang chờ kết luận của cơ quan Công an để đưa ra biện pháp xử lý tiếp theo.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lao-caixac-minh-vu-nu-sinh-lop-9-bi-ban-danh-lien-tiep-vao-dau-bang-mu-bao-hiem-a595221.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan