+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh Thanh Hoá bị đánh hội đồng trong công viên: Hé lộ tình tiết bất ngờ

    (ĐS&PL) - Chỉ vì mâu thuẫn, xích mích nhau qua mạng xã hội, nhóm học sinh cấp 2 ở TP.Thanh Hoá đã hẹn nhau ra công viên để giải quyết.

    Sáng 12/10, báo Dân Trí, ông Dương Minh Anh, Hiệu trưởng Trường THCS Cù Chính Lan (phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa), cho biết, nhà trường có một học sinh tham gia đánh hội đồng nữ sinh N..

    "Ban giám hiệu nhà trường đã quyết định tạm dừng việc học tập một tuần, hạ hạnh kiểm đối với em N.N.B.A. (học lớp 9) vì tham gia vào vụ việc đánh hội đồng một nữ sinh tại công viên. Chúng tôi đã làm việc với cơ quan công an, Phòng GD&ĐT để xử lý vụ việc theo quy định", ông Anh nói.

    vu nu sinh thanh hoa bi danh hoi dong trong cong vien he lo tinh tiet bat ngo
    Nữ sinh bị bạn đánh hội đồng rồi quay clip đăng lên mạng xã hội. Ảnh: Báo Công An Nhân Dân

    Theo tường trình của nữ sinh B.A., sự việc xuất phát từ mâu thuẫn, xích mích nhau qua mạng xã hội giữa em L.A. và Y.N. (học sinh Trường THCS Lý Tự Trọng, thành phố Thanh Hóa). Chiều chủ nhật (8/10) các em hẹn nhau ra công viên để nói chuyện.

    Cùng lúc này B.A. và nhóm học sinh đến từ các trường học khác đi ngang qua, ghé lại để xem.

    Sau một hồi nói chuyện, em H.G.N. (học lớp 8, Trường THCS Điện Biên) xuất hiện thì tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến em G.N. bị nhóm học sinh đánh hội đồng tại công viên.

    Cho rằng nữ sinh G.N. đã từng chửi mình, nên B.A. cũng lao vào túm tóc, đánh G.N..

    Qua xác minh, lực lượng chức năng TP.Thanh Hóa đã xác định có học sinh của 6 trường THCS trên địa bàn thành phố liên quan tới việc đánh hội đồng nữ sinh H.G.N.., báo Người Lao Động đưa tin.

    Ông Lê Thanh Hải, Hiệu trưởng THCS Lê Lợi (phường Đông Vệ, TP.Thanh Hóa), cho biết nhà trường có một nữ sinh tham gia đánh nhau là em P.Y.N. (lớp 9A6). Ngay sau khi nắm bắt được sự việc, nhà trường đã mời em P.Y.N. và gia đình lên làm việc. Đồng thời tới bệnh viện xin lỗi em H.G.N., em Y.N. cũng đã nhận ra lỗi lầm của mình.

    "Nhà trường đã cho dừng học 1 tuần đối với em Y.N. để chờ kết quả kiểm tra, xử lý từ cơ quan công an để có hướng xử lý theo quy định. Việc này nhà trường thường xuyên tuyên truyền, nhắc nhớ, yêu cầu học sinh viết cam kết không vi phạm nội quy học đường. Tuy nhiên, việc xảy ra ngoài nhà trường, cần có sự vào cuộc của cả gia đình và xã hội ", ông Hải cho hay.

    Trước đó, báo Tiền Phong đưa tin, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện 2 đoạn clip ghi lại cảnh 1 nữ sinh bị một nhóm bạn nữ đánh hội đồng. Mặc dù có người lớn vào can ngăn, nhưng nhóm nữ này vẫn tiếp tục đánh.

    Theo xác minh ban đầu của cơ quan chức năng, nữ sinh bị đánh hội đồng là học sinh lớp 8 của Trường THCS Điện Biên (TP.Thanh Hóa).

    Tối 11/10, bà Nguyễn Thị Nghiêm, Hiệu trưởng Trường THCS Điện Biên cho biết, nữ sinh bị đánh trong clip xuất hiện trên mạng xã hội là em H.G.N., học sinh lớp 8E.

    Ngay khi tiếp nhận thông tin và phản ánh của gia đình em H.G.N, nhà trường đã tới thăm hỏi, động viên em N. và gia đình. Đồng thời, báo cáo sự việc lên Phòng GD&ĐT TP.Thanh Hoá. 

    Theo thông tin từ gia đình em H.G.N., em N. bị đánh hội đồng vào lúc 16h ngày 8/10. Vào thời điểm này, N. đi học năng khiếu về thì có một nhóm bạn nữ tới hỏi tên. Sau đó nhóm bạn nữ này ép N. vào Công viên Bố Vệ (phường Đông Vệ, TP.Thanh Hoá) rồi đánh và cấm N. không được nói cho người khác biết.

    Tuy nhiên, tối cùng ngày, N. bị đau đầu không chịu được nên đã kể cho gia đình nghe sự việc. Ngay sau đó, gia đình đã đưa N. vào bệnh viện điều trị.

    XEM THÊM: Vụ hàng chục học sinh đau bụng, nôn ói sau bữa ăn bán trú ở trường: Ngày 20/10 sẽ có kết quả xét nghiệm

    Hiện Công an TP.Thanh Hoá cùng cơ quan chức năng đang xác minh, xử lý vụ việc.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-thanh-hoa-bi-danh-hoi-dong-trong-cong-vien-he-lo-tinh-tiet-bat-ngo-a594956.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan