+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh áo đen túm tóc, kéo lê bạn ở Ninh Thuận: Kỷ luật, nhắc nhở 27 học sinh

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nữ sinh bị đánh ở Ninh Thuận,  Hội đồng kỷ luật của Trường THCS Nguyễn Văn Linh và Trường tiểu học-THCS Ngô Quyền xác định có 27 học sinh của 2 trường tham gia, chứng kiến vụ hành hung.

    Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện 2 đoạn video (dài khoảng 1 phút 1 giây và 2 phút 40 giây) ghi lại cảnh một nữ sinh bị một bạn nữ khác hành hung xảy ra tại thôn Vĩnh Hy, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải (Ninh Thuận).

    Theo báo Dân Việt, nội dung đoạn video thể hiện, 1 nữ sinh áo trắng bị một bạn nữ khác mặc áo màu đen dùng tay đánh vào đầu và dùng chân đạp vào bụng. Nữ sinh áo đen còn nắm tóc kéo lê bạn mình dưới đất...Sự việc diễn ra trong tiếng hò hét của nhiều bạn khác nhưng không ai vào can ngăn. Thậm chí cổ vũ đánh tiếp, có người còn dùng điện thoại để quay video.

    Đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội đã khiến dư luận xôn xao, bức xúc.

    ky luat nhac nho 27 hoc sinh tham gia chung kien vu nu sinh bi danh o ninh thuan 90 9
    Nữ sinh áo trắng bị nữ sinh áo đen hành hung. Ảnh: Thanh Niên

    Qua xác minh, nhóm nữ sinh này đang học tại Trường THCS Nguyễn Văn Linh và Trường tiểu học-THCS Ngô Quyền tại xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, báo Thanh Niên đưa tin.

    Theo đó, nữ sinh áo trắng bị hành hung là L.T.M.T (lớp 6, Trường THCS Nguyễn Văn Linh) và nữ sinh áo đen đánh nữ sinh áo trắng là Đ.T.T.T (lớp 7, Trường tiểu học-THCS Ngô Quyền) cùng ở xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải.

    Mẹ nữ sinh M.T cho biết, ngay sau khi M.T bị hành hung, gia đình đã đưa em đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Kết quả không phát hiện có máu bầm trong đầu. Tuy nhiên, đến thời điểm này, đầu của M.T. vẫn còn đau và gia đình đang theo dõi sức khỏe của nữ sinh.

    XEM THÊM: Vụ phụ huynh quay video "tố" nhà trường nâng giá thiết bị tại Thanh Hoá: Thanh tra vào cuộc

    Cũng theo nguồn tin, sau khi xảy ra sự việc, Hội đồng kỷ luật của Trường THCS Nguyễn Văn Linh và Trường tiểu học-THCS Ngô Quyền xác định có 27 học sinh của 2 trường tham gia, chứng kiến vụ hành hung. Trong đó, Trường THCS Nguyễn Văn Linh đã kỷ luật khiển trách một học sinh và nhắc nhở 22 học sinh khác có liên quan trong vụ việc; Trường tiểu học-THCS Ngô Quyền đã xử lý kỷ luật 4 nữ sinh có liên quan, trong đó đã kỷ luật buộc nghỉ học 2 tuần đối với nữ sinh Đ.T.T.T.

    Hoàng Yên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-ao-den-tum-toc-keo-le-ban-o-ninh-thuan-ky-luat-nhac-nho-27-hoc-sinh-a594905.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan