+Aa-
    Zalo

    Lao xuống biển cứu 3 bạn nữ bị sóng cuốn trôi, nam sinh viên đuối nước thương tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một vụ đuối nước vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên – Huế khiến một nam sinh viên của trường Đại học Khoa học, Đại học Huế tử vong.

    Một vụ đuối nước vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên – Huế khiến một nam sinh viên của trường Đại học Khoa học, Đại học Huế tử vong.

    Theo VTC News, vào sáng ngày 1/5, lãnh đạo UBND thị trấn Thuận An (huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên – Huế) đã xác nhận thông tin về vụ việc một nam thanh niên đuối nước tử vong sau khi cứu 3 bạn nữ ở một bãi biển trên địa bàn.

    Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Nh. (SN 1998, trú tại huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An). Được biết, Nh. hiện đang là sinh viện năm 4, ngành Công nghệ Thông tin của trường Đại học Khoa học, Đại học Huế.

    Nh. bị đuối nước tử vong sau khi lao ra biển cứu bạn. Ảnh: VTC News

    VietNamNet dẫn lời của Nguyễn Văn Thắng (đồng hương của Nh.) cho hay vụ đuối nước xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 30/4. Nhân thời gian được nghỉ lễ, nạn nhân đã cùng nhóm bạn trong lớp về biển Thuận An để tắm biển.

    Trong lúc đang tắm, Nh. phát hiện 3 bạn nữ trong nhóm kêu cứu vì bị sóng biến đánh xa ra khỏi bờ. Không chần chừ, Nh. ngay lập tức bơi ra ứng cứu và dìu được các bạn vào bờ. Tuy nhiên, Nh. bị đuối sức, lại gặp phải sóng lớn nên đã bị cuốn trôi mất tích.

    Nhận được tin báo về vụ việc, đội cứu hộ biển Thuận An nhanh chóng huy động lực lượng, triển khai công tác tìm kiếm nạn nhân. Khoảng 30 phút sau đó, thi thể của nh. đã được tìm thấy.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lao-xuong-bien-cuu-3-ban-nu-bi-song-cuon-troi-nam-sinh-vien-duoi-nuoc-thuong-tam-a364247.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan