+Aa-
    Zalo

    Lão "yêu râu xanh" U80 ghi nhật ký "quan hệ" các bé gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Yêu râu xanh" Huỳnh Văn Siêng, 71 tuổi, ngụ tại ấp 5 xã Mỹ Thạnh, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre, lĩnh án 20 năm tù cho 2 tội hiếp dâm và giao cấu với trẻ em.

    (ĐSPL) - "Yêu râu xanh" Huỳnh Văn Siêng, 71 tuổi, ngụ tại ấp 5 xã Mỹ Thạnh, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre, lĩnh án 20 năm tù cho 2 tội hiếp dâm và giao cấu với trẻ em.
    Ngày 28/7, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo Huỳnh Văn Siêng.
    Như báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin, Huỳnh Văn Siêng (còn gọi là Sáu Siêng) hoạt động tôn giáo thuộc đạo Cao Đài ban chỉnh với chức vụ Đầu họ Cao Đài ban chỉnh xã Hưng Phong huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre. Sáu Siêng được đánh giá là người có uy tín ở địa phương. 
     "Yêu râu xanh"  Huỳnh Văn Siêng bị kết án 20 năm tù.
    Trong năm 2013, Huỳnh Văn Siêng đã dùng thủ đoạn cho tiền, cho ăn uống đối với 2 bé gái Phan Thị Hồng P. và Nguyễn Thị Tuyết N. (đều sinh năm 2000 ở cùng xã Hưng Phong huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre), rồi sau đó cho các bé xem phim sex. Để giúp bản thân có ham muốn, ông Siêng dùng thuốc "cường dương", sau đó "dê già" dở trò đồi bại với 2 bé. 
    Tổng số lần lão "yêu râu xanh" này giao cấu với 2 bé lên đến 17 lần. Sau khi quan hệ với các bé gái xong, đối tượng Siêng sẽ cho từ 200 - 300 ngàn đồng/lần. Cộng dồn tất cả các lần cho tiền các nạn nhân, số tiền cho lên đến hơn 10 triệu đồng. Kinh dị hơn, tất cả những lần giao cấu đều được kẻ bệnh hoạn này ghi nhật ký chi tiết.
     Chiếc giường nơi "yêu râu xanh" thực hiện hành vi hiếp dâm các nạn nhân.
    Chẳng hạn, theo nhật ký của "yêu râu xanh", vào ngày 16/9/2013, bé N. có tìm đến thông báo với ông Siêng là mình có thai và đề nghị ông tìm cách giải quyết. Khi nghe bé N. nói, ông Siêng vẫn bình thường và quan hệ với bé một lần nữa.
    Vài ngày sau đó, sự việc bị người thân của bé N. phát giác và đến công an xã Hưng Phong, huyện Giồng Trôm để tố cáo. Kết quả giám định cho thấy, bé N. đã mang thai được 15 tuần và thai nhi này là con của Huỳnh Văn Siêng. 

     Một nạn nhân của "yêu râu xanh" Huỳnh Văn Siêng

    Sau khi bị phát hiện, "yêu râu xanh" Huỳnh Văn Siêng đã bỏ trốn khỏi địa phương. 
    Ngày 27/10/2013, cơ quan CSĐT công an tỉnh Bến Tre ra quyết định truy nã toàn quốc đối với đối tượng Huỳnh Văn Siêng do đã có hành vi "hiếp dâm trẻ em", phạm vào Điều 112 Bộ luật Hình sự. 
    Ngày 28/10/2013, đối tượng bị bắt tại Bảo Lộc, Lâm Đồng theo lệnh truy nã.
    Bản án sơ thẩm tuyên phạt Huỳnh Văn Siêng mức án 16 năm tù cho tội hiếp dâm trẻ em và 4 năm tù cho tội giao cấu với trẻ em, tổng hợp mức hình phạt là 20 năm tù.
    Bị cáo đã làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. 
    Tuy nhiên, HĐXX tòa phúc thẩm đã bác kháng cáo của bị cáo và tuyên y án sơ thẩm.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lao-yeu-rau-xanh-u80-ghi-nhat-ky-quan-he-cac-be-gai-a43335.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan