+Aa-
    Zalo

    Lắp camera tránh công an để buôn… “cái chết trắng”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Để phòng tránh công an và nhận diện các con nghiện đến mua ma túy, Dung đã cho lắp đặt camera ngày từ ngoài cổng vào nhà.

    (ĐSPL) – Để phòng tránh công an và nhận diện các con nghiện đến mua ma túy, Dung đã cho lắp đặt camera ngày từ ngoài cổng vào nhà.
    Sau một thời gian theo dõi, vào lúc 18h ngày 17/3, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an Thanh Hóa đã bắt quả tang đối tượng Lê Thị Dung (SN 1982), khi thị đang bán ma túy cho con nghiện tại số nhà 36/93, phố Mật Sơn 2, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa.
    Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 100 gói hêrôin, hơn 200 triệu đồng tiền mặt, 1 bộ camera và nhiều tang vật có liên quan.
    Được biết, Dung là đối tượng chuyên bán lẻ ma túy, đã từng bị Công an TP Thanh Hóa bắt giữ. Sau khi được tại ngoại, Dung lại tiếp tục “ngựa quen đường cũ” và thủ đoạn ngày càng tinh vi hơn.
    Đối tượng Dung và tang vật tại cơ quan công an.
    Nhằm mục đích phòng tránh công an và nhận diện các con nghiện đến mua ma túy, Dung đã cho lắp đặt camera ngày từ ngoài cổng vào nhà. Đồng thời, để “chắc ăn” hơn, Dung chỉ bán ma túy cho những đối tượng đã quen mặt.
    Hiện tại, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lap-camera-tranh-cong-an-de-buon-cai-chet-trang-a87816.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan