+Aa-
    Zalo

    Lập cú đúp, Ronaldo vào tốp 4 chân sút đỉnh nhất Real

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với cú đúp vào lưới Schalke 04 trong trận thắng 3-1 của Real tại lượt về vòng knock-out Champions League, tiền vệ Cristiano Ronaldo đã lập kỷ lục mới.

    (ĐSPL) - Với cú đúp vào lưới Schalke 04 trong trận thắng 3-1 của Real tại lượt về vòng knock-out Champions League, tiền vệ Cristiano Ronaldo đã san bằng kỷ lục với huyền thoại Ferenc Puskas để trở thành chân sút xuất sắc thứ 4 trong lịch sử đội bóng Hoàng gia.
    Trong cuộc tiếp đón đối thủ Schalke 04 trên sân nhà Benarbeu thuộc khuôn khổ lượt về vòng knock-out Champions League mới đây, Real đã dễ dàng giành thắng lợi với tỷ số 3-1 (chung cuộc sau hai lượt trận là 9-2) để ghi tên vào tứ kết. Trong đó Ronaldo góp công lớn với một cú đúp. 
     Ronaldo.
    Điều đó giúp siêu sao người Bồ Đào Nha chạm tới cột mốc 242 bàn thắng của huyền thoại Ferenc Puskas đồng thời trở thành cây săn bàn tốt thứ 4 trong lịch sử Real. Điều đáng nói hơn là cầu thủ chạy cánh 28 tuổi chỉ mất đúng 236 trận so với 261 trận của tiền bối Puskas để đạt được thành tích nói trên. Nếu tính trên mọi đấu trường, Ronaldo đã có 41 lần lập công sau 37 trận ở mùa giải này.
    Tính riêng tại đấu trường Champions League, CR7 đã có 13 lần nổ súng sau 7 lần ra sân mùa này và đang dẫn đầu danh sách ghi bàn, bỏ xa người xếp sau là Zlatan Ibrahimovic (Paris Saint-Germain) 3 pha lập công..
    Tính tới thời điểm này, Ronaldo đang kém chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Real là Raul Gonzalez (323 bàn) 81 bàn. Nếu tiếp tục duy trì được hiệu suất ghi bàn khủng khiếp như hiện nay, việc cựu ngôi sao M.U vượt mặt  “Chúa nhẫn” chỉ còn là vấn đề thời gian.
    Hùng Sơn
    Xem thêm trận thua 0-9 của U19 VN
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lap-cu-dup-ronaldo-vao-top-4-chan-sut-dinh-nhat-real-a26125.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.