+Aa-
    Zalo

    Lập kỷ lục, Messi sánh ngang huyền thoại của Real Madrid

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đêm qua, Messi đã lập một cú đúp vào lưới Athletic Bilbao giúp Barcelona vô địch Cúp Nhà vua. Và một lần nữa tiền đạo người Argentina đã có được kỷ lục mới, sánh

    (ĐSPL) - Đêm qua, Messi đã lập một cú đúp vào lưới Athletic Bilbao giúp Barcelona vô địch cúp nhà Vua. Và một lần nữa tiền đạo người Argentina đã có được kỷ lục mới, sánh ngang với huyền thoại của đại kình địch Real Madrid. 

    Hai bàn thắng đêm qua là lần thứ 4 anh ghi bàn trong trận chung kết Cúp Nhà vua. Trước Messi, chỉ có huyền thoại Puskás của Real Madrid làm được điều này ở thập niên 60. Chứng kiến phong độ sáng chói của Messi, tờ Marca (thân Real Madrid) đã ví tiền đạo của Barcelona với hình ảnh “Vua sư tử”. 

    Messi đang san bằng và lập nên nhiều kỷ lục.

    Với việc liên tiếp chinh phục những kỷ lục mới, NHM đang kỳ vọng El Pulga sẽ vượt qua Ronaldo để Quả bóng vàng 2015. Nhưng trước mắt, nhiệm vụ của Messi sẽ là tỏa sáng trong trận chung kết Champions League diễn ra vào ngày 6/6 tới để giúp Barca hoàn tất cú ăn ba. 
    Không chỉ riêng Messi, Xavi cũng lập kỷ lục mới đêm qua. Chức vô địch Cúp Nhà vua là danh hiệu thứ 24 mà cầu thủ này có được trong sự nghiệp. Như vậy, Xavi đã vượt qua huyền thoại Francisco Gento – người có 23 danh hiệu trong sự nghiệp của mình.
    Chiêm ngưỡng siêu phẩm solo từ 50m của Messi:
    [mecloud]Qq1VDnYzoM[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lap-ky-luc-messi-sanh-ngang-huyen-thoai-cua-real-madrid-a96611.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.