+Aa-
    Zalo

    Lập kỷ lục vì thắng trận derby, HLV Guardiola "nói lời cay đắng" về M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi giành chiến thắng trong trận derby Manchester với M.U, HLV Guardiola đã có những nhận xét khá thẳng thắn về đối thủ cùng thành phố.

    Sau khi giành chiến thắng trong trận derby Manchester với M.U, HLV Guardiola đã có những nhận xét khá thẳng thắn về đối thủ cùng thành phố.

    Chiến thắng 2-0 trong trận derby Manchester diễn ra rạng sáng nay (25/4) không chỉ giúp Man City xây chắc ngôi đầu, chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch với Liverpool mà còn khiến HLV Pep Guardiola thiết lập một kỷ lục cá nhân ấn tượng.

    HLV Pep Guardiola trở thành "hung thần" mới của M.U.

    Theo đó, ông trở thành nhà cầm quân người Tây Ban Nha đầu tiên thắng 3 trận liên tiếp ở đấu trường Premier League trên sân Old Trafford trước M.U.

    Trước HLV Pep Guardiola có 2 nhà cầm quân đã thắng Man Utd 3 trận liên tiếp trên sân Old Trafford là HLV Arsene Wenger và HLV Gerard Houllier. Hai huấn luyện viên này đều mang quốc tịch Pháp.

    Tính riêng ở Premier League, Man City cũng là đội bóng đả bại M.U nhiều nhất trên sân Old Trafford - 7 lần.

    Sự vượt trội cả về chất lẫn lượng của Man City trong vài năm trở lại đây khiến họ không hề e sợ "gã hàng xóm" có lịch sử huy hoàng. Phát biểu sau trận thắng thứ 7 ở Old Trafford, HLV Guardiola thẳng thắn về vị thế của 2 đội ở thời điểm hiện tại: "Chúng tôi đã đưa ra chiến thuật hợp lý và giành chiến thắng một cách xứng đáng. Chưa thể nói trước về chức vô địch nhưng chúng tôi đang đi đúng hướng và cần phải duy trì sự tập trung cho tới vòng đấu cuối cùng".

    Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những đánh giá khá "phũ phàng" nhưng là thực tế về M.U. Ông cho rằng "Quỷ đỏ" cần phải tăng cường lực lượng trong mùa chuyển nhượng sắp tới: "M.U đã không còn sự nguy hiểm trên sân nhà như trước kia. Chúng tôi không còn sự e dè khi hành quân tới đây và các học trò của tôi hôm nay thi đấu với sự tự tin cao độ.

    Từ khi tôi tới nước Anh, chúng tôi đã thể hiện ưu thế rõ ràng trước đối thủ. Man City đã tiến bộ và thể hiện đẳng cấp của mình. Tôi không thể nói trước về họ, nhưng tôi nghĩ họ sẽ có một mùa Hè bận rộn".

    M.U hiện tại thua kém Man City quá nhiều về đẳng cấp.

    Huyền thoại M.U - Gary Neville có lẽ cũng đồng tình với quan điểm này của Pep. Anh cho rằng trong trận derby vừa diễn ra, M.U đã có một trận đấu không tồi nhưng chênh lệch về đẳng cấp khiến họ thất bại.

    "M.U đã có một trận đấu không tồi. Nhưng chúng ta có thể dễ dàng nhìn ra chênh lệch đẳng cấp giữa 2 đội. Ngày hôm nay, các cầu thủ M.U đã làm tất cả những gì có thể" - Gary Neville cay đắng thừa nhận.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lap-ky-luc-vi-thang-tran-derby-hlv-guardiola-noi-loi-cay-dang-ve-mu-a272649.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan