+Aa-
    Zalo

    Laroma Fashion ra mắt bộ sưu tập áo chống nắng dành riêng cho nam giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Laroma Fashion là thương hiệu thời trang chăm lo tới sức khoẻ của người sử dụng bậc nhất hiện nay. Các bộ sưu tập của Laroma Fashion

    Laroma Fashion là thương hiệu thời trang chăm lo tới sức khoẻ của người sử dụng bậc nhất hiện nay. Các bộ sưu tập của Laroma Fashion, đặc biệt là áo chống nắng cho nam giới có thể được đánh giá là item mà không cánh mày râu nào có thể bỏ qua!

    Laroma Fashion là thương hiệu thời trang đi đầu trên thị trường áo chống nắng dành cho mọi người. Sự ra đời của dòng sản phẩm áo chống nắng nam cao cấp tại Laroma Fashion mang đến cuộc “cách mạng” tích cực về việc phái mạnh cũng cần phải bảo vệ làn da trước thời tiết ngày một khắc nghiệt.

    Trên thực tế thì nhiều nam giới vẫn cho rằng việc các chị em mặc áo chống nắng chỉ đơn giản là để... chống nắng, giữ cho làn da trắng trẻo - điều vốn dĩ không quan trọng đối với đàn ông. Thế nhưng, theo thống kê, tỷ lệ ung thư da của đàn ông cao hơn phụ nữ và luôn thường trực trong TOP 07 những bệnh ung thư phổ biến. Điều này đã tác động rất lớn đến suy nghĩ và định kiến về mặc áo chống nắng của phái mạnh.

    Nắm bắt được xu hướng thay đổi đó, bộ sưu tập áo chống nắng cho nam mới nhất 2021 “đổ bộ” và đang dần trở thành sự lựa chọn dẫn đầu trên thị trường, được các chàng trai ưa chuộng.

    Về tiêu chí bảo vệ sức khoẻ, cũng là tiêu chí quan trọng nhất, Laroma Fashion sở hữu tiêu chuẩn chống tia tử ngoại UPF50+ do Viện Dệt May Việt Nam kiểm nghiệm và cấp giấy chứng nhận. Đây cũng là tiêu chuẩn chống tia tử ngoại cao nhất theo tiêu chuẩn quốc tế hiện hành.

    Do đó, chỉ với một chiếc áo chống nắng của Laroma Fashion, các chàng trai có thể được bảo vệ tuyệt đối khỏi tác động của tia tử ngoại - nguyên nhân chính gây nên những căn bệnh về da.

    Nắm bắt được tâm lý của phái mạnh, dòng áo chống nắng của Laroma Fashion thiên về thiết kế tối giản nhưng vẫn đảm bảo được đầy đủ mọi công năng để giúp người mặc “cách ly” làn da của mình khỏi ánh nắng trực tiếp.

    Màu sắc trung tính, năng động như: xanh mực, xanh than, xanh rêu hay ghi đều phù hợp với mọi cá tính và độ tuổi của các chàng trai. Chiếc áo của Laroma Fashion sẽ giống như một món phụ kiện khoác ngoài làm tăng độ trẻ trung, nam tính của đàn ông ở mọi lứa tuổi.

    Dòng sản phẩm áo chống nắng Laroma Fashion thường xuất hiện trên các bộ phim Việt.

    Laroma Fashion cũng là thương hiệu áo chống nắng ưa thích được nhiều diễn viên nam nổi tiếng như DV Anh Dũng lựa chọn để mặc khi tham gia các hoạt động đóng phim hay chạy thể dục,…

    Diễn viên Anh Vũ thường sử dụng áo chống nắng cao cấp Laroma Fashion cho các hoạt động thường ngày.

    Đặc biệt hơn, sản phẩm áo chống nắng của Laroma Fashion được dệt từ sợi vải Cool Air - loại sợi cao cấp thường được sử dụng tại các thương hiệu thể thao lớn. Điều này giúp cho áo luôn có lỗ thoáng khí, khử mùi và làm mát cơ thể. Đối với các chàng trai, còn điều gì tuyệt hơn khi ra ngoài trời nắng cả ngày mà vẫn giữ được cảm giác khô thoáng, thơm mát cơ chứ?

    Năm 2020, dòng sản phẩm áo chống nắng cao cấp Laroma Fashion vinh dự được nhận bằng khen trao tặng cho TOP 10 sản phẩm chất lượng 2020 do Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu bầu chọn.

    Với những lý do trên, quả thực có thể đánh giá rằng Laroma Fashion là thương hiệu áo chống nắng hàng đầu cả về công nghệ, tính năng và thiết kế dành cho phái mạnh trên thị trường hiện nay! Chốt đơn ngay để chuẩn bị sẵn sàng “chiến đấu” với cái nắng hè năm nay nhé!

    Đánh giá thương hiệu:

    Xuất xứ: Việt Nam

    Chất liệu: Sợi vải Cool Air thoáng mát, khử mùi

    Size: M đến XXL

    Thiết kế: Tay dài xỏ ngón, mũ kèm khẩu trang che mặt, khoá kéo dọc thân, 2 túi áo

    Chỉ số chống tia tử ngoại: UPF50+ mức cao nhất theo chuẩn quốc tế

     Thông tin liên hệ:

    Laroma Fashion

    Địa chỉ: CT5, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

    Hotline: 0394023468 (Call, Zalo)

    Fanpage: fb.com/laroma.kinhdoanh

    Website: thoitranglaroma.com

    Hạ Vy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/laroma-fashion-ra-mat-bo-suu-tap-ao-chong-nang-danh-rieng-cho-nam-gioi-a356685.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.