+Aa-
    Zalo

    Laser PicoSure công nghệ trị nám số 1 Hoa Kỳ độc quyền tại thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Công nghệ Laser PicoSure là gì? Và tại sao nó lại hiệu quả cao trong điều trị da? Cùng thẩm mỹ viện Bắc Mỹ tìm hiểu những điều thú vị xoay quanh công nghệ

    (ĐS&PL) Công nghệ Laser PicoSure là gì? Và tại sao nó lại hiệu quả cao trong điều trị da? Cùng thẩm mỹ viện Bắc Mỹ tìm hiểu những điều thú vị xoay quanh công nghệ hiện đại này nhé!

    I. Laser PicoSure là gì?

    Laser New Picosure là công nghệ Laser mới nhất, hiện đại nhất hiện nay tại Hoa Kì trong xóa nám, trẻ hóa da, xóa xăm và thương tổn sắc tố trên nhiều vùng trên cơ thể như: vùng mặt, vùng cổ, vùng ngực, cánh tay, bàn tay, chân….

    Cùng với hiệu quả trẻ hóa da, khách hàng sẽ cảm nhận tác động kép cải thiện tình trạng sẹo mụn và xóa nếp nhăn. Liệu trình với Laser New Picosure hoàn toàn không xâm lấn, không phẫu thuật với thời gian điều trị nhanh chóng giúp rút ngắn liệu trình điều trị nên là lựa chọn thích hợp nhất với khách hàng bận rộn muốn tiết kiệm thời gian.

    II. Cơ chế hoạt động

    Picosure Laser ứng dụng bước sóng 755nm với độ rộng xung cực ngắn tính bằng pi cô giây (1/1000 tỉ của giây) tạo ra hiệu ứng quang cơ mạnh mẽ làm phá vỡ các thương tổn sắc tố không mong muốn mang lại hiệu quả điều trị xóa nám, xóa xăm, bớt sắc tố bẩm sinh và các tình trạng tăng sắc tố da sau viêm.

    Công nghệ New Picosure còn tích hợp thấu kính hội tụ độc quyền Focus Lens Array kích thích sản sinh các sợi Collagen và Elastin mới giúp điều trị rãnh nhăn, vết chân chim, sẹo rỗ cho mụn , thu nhỏ lỗ chân lông và làm sáng da mịn màng, màu sắc da đều màu hơn.

    III. SỰ KHÁC BIỆT VÀ ĐỘC ĐÁO CỦA LASER PICOSURE

    1. Kỹ thuật xung picosecond hàng đầu trên thế giới

    - Bước sóng ánh sáng laser có thể xóa tất cả các màu mực xăm

    - Đầu điều trị với dãy tia hội tụ độc đáo – Focus Len Array

    - Laser xung pi cô giây đầu tiên trên thế giới

    2. Nhiều chỉ định điều trị

    - Xóa xăm

    - Các thương tổn sắc tố da

    - Sẹo mụn

    - Vết nhăn

    3. Hiệu quả và tính an toàn cao đã được minh chứng lâm sàng

    IV- CÔNG NGHỆ NEW PICOSURE 2020 CÓ GÌ KHÁC SO VỚI CÔNG NGHỆ CŨ

    - Laser CO2 – công nghệ Laser sử dụng nhiệt để đốt trên bề mặt, chỉ dùng để điều trị đốt nốt ruồi, mụn thịt…KHÔNG nên dùng để điều trị
    nám, xóa xăm, xóa bớt vì nguy cơ để lại sẹo rất cao.

    - Laser Fractional CO2 – Thế hệ Laser gây tổn thương da, gây thâm và bong tróc và chỉ điều trị trên bề mặt da nên không mang hiệu cao.

    - Laser YAG Q-Switched – Thế hệ laser điều trị nám không gây tổn thương da, tuy nhiên hiệu quả còn hạn chế và liệu trình điều trị kéo dài. Thường cải thiện sau 20 – 40 buổi trị liệu.

    - Laser New Picosure – Công nghệ Laser tân tiến của hãng Cynosure sở hữu xung cực ngắn tính bằng pi cô giây tạo ra hiệu ứng quang cơ và sóng áp lực chuyên biệt tác động vào sâu bên dưới lớp biểu bì giúp trị nám, xóa xăm, bớt hiệu quả mà không gây tổn thương cho các vùng da xung quanh.

    Chính vì vậy, có thể khẳng định công nghệ Laser New Picosure là phương pháp trị nám, xóa xăm, xóa bớt bẩm sinh tốt nhất hiện nay. Thẩm mỹ viện Bắc Mỹ tự hào là một trong ba đơn vị tại Miền Trung được chuyển giao và sử dụng công nghệ Picosure CHÍNH HÃNG điều trị giúp mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Laser New Picosure là Laser duy nhất hiện nay có xung cực ngắn tính bằng Pi cô giây, làm phân hủy mạnh sắc tố thành những hạt cực nhỏ, từ đó cơ thể hấp thụ và đào thải ra ngoài đồng thời nó làm giảm tổn thương cho các mô lân cận.

    Điều này giúp hiệu quả điều trị cao hơn, thời gian điều trị rút ngắn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da của tất cả khách hàng. Ngoài tác dụng điều trị nám, xóa xăm, xóa bớt Picosure còn có tác dụng trẻ hóa da, se khít lỗ chân lông, giảm các nếp nhăn hữu hiệu giúp vùng da sau điều trị được khỏe mạnh và săn chắc hơn. Liệu trình điều trị nhanh chóng, đảm bảo kết quả điều trị lên tới 90%, không gây tổn thương cho tế bào xung quanh đã giúp Picosure trở thành công nghệ thẩm mỹ da công nghệ cao hàng đầu trên thế giới.

    Chiều ngày 12/1 vừa qua, Thẩm mỹ viện Bắc Mỹ chính thức trở thành một trong ba đơn vị tại Miền TRUNG được chuyển giao và sử dụng công nghệ Picosure CHÍNH HÃNG điều trị giúp mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Buổi chuyển giao với sự góp mặt của đông đảo các khách mời trong giới nghệ sĩ, các anh chị phóng viên, chuyên viên, bác sĩ thẩm mỹ cùng những khách hàng thân thiết từ Bắc Mỹ. Đã thành công ngoài mong đợi và nhận được những phản hồi vô cùng tích cực từ phía khách hàng đã trải nghiệm

    Hy vọng sau chương trình này, Bắc Mỹ sẽ mang đến sự lựa chọn đúng đắn và an toàn cho những ai muốn làm đẹp da.

    THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ BẮC MỸ

    Đ/C: 270 Trường Thi – TP Thanh Hóa

    Website: https://thammyvienquoctebacmy.com

    Hotline: 0862999270 – 0867999270

    L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/laser-picosure-cong-nghe-tri-nam-so-1-hoa-ky-doc-quyen-tai-tham-my-vien-quoc-te-bac-my-a311612.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.