+Aa-
    Zalo

    Lật lại vụ nhìn thấy UFO năm 1990 ở Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chương trình Channel 5 của nước Anh đang khiến dư luận xôn xao sau khi họ lật lại vụ người dân thấy đĩa bay của người ngoài hành tinh vào tháng 8/1990.

    (ĐSPL) - Chương trình Channel 5 của nước Anh đang khiến dư luận xôn xao sau khi họ lật lại việc người dân nhìn thấy một thứ như đĩa bay của người ngoài hành tinh vào tháng 8/1990.

    [mecloud] La3F3iK27s[/mecloud]

    Sự việc diễn ra khi hai người đang đi bộ ở vùng cao nguyên Scotland, gần Calvine, phía Bắc của Pitlochry thì đột nhiên nhìn thấy những thứ mà họ không thể tin được - một UFO. Trông nó như một viên kim cương lơ lửng trên không trước khi tăng tốc biến vào khoảng không.


    Hai người đã chụp ảnh khoảnh khắc và ngay lập tức liên lạc với các nhà báo của tờ Scottish Daily Record. Sau khi xem hình ảnh, các nhà báo đã mang cả hình ảnh và âm thanh với Bộ Quốc phòng Anh.

    Ngay sau đó, những hình ảnh này đã được phân tích bởi một nhóm làm việc tốt nhất. Vào thời điểm đó, Nick Pope là một thành viên nhỏ tuổi của đội này. Ông đã kể lại phản ứng của các chuyên gia trong Bộ Quốc phòng. Ông nói: “Các nhân viên tình báo quốc phòng gửi những hình ảnh này đến Trung tâm Trinh sát và tình báo không gian (JARIC). Bây giờ nó là trung tâm phân tích ảnh quân sự của Anh. Các nhân viên tình báo đi đến kết luận rằng những bức ảnh này là có thật. Đó là một điều chắc chắn và không ai có ý tưởng hồ nghi nó là gì”.

    Trần Long(Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lat-lai-vu-nhin-thay-ufo-nam-1990-o-anh-a102634.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.