+Aa-
    Zalo

    Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng về tranh cãi để người khác cõng vào sự kiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hành động để người khác cõng vào sự kiện đã khiến Lê Dương Bảo Lâm nhận nhiều chỉ trích.

    Với khả năng hoạt ngôn và sự nhạy bén trước các tình huống nên Lê Dương Bảo Lâm luôn tạo được ấn tượng với khán giả mỗi khi xuất hiện trong các chương trình truyền hình thực tế. Thế nhưng, ngoài những lời khen ngợi thì Lê Dương Bảo Lâm cũng nhiều lần vướng tranh cãi, không ít khán giả cho rằng anh mắc bệnh ngôi sao.

    duong lam 1
    Lê Dương Bảo Lâm được khán giả yêu quý, tuy nhiên cũng không ít lần vướng vào các tranh cãi. Ảnh: FBNV

    Mới đây, một cuộc tranh cãi dữ dội nổ ra sau khi trên mạng xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc diễn viên Lê Dương Bảo Lâm để một nhân viên của sự kiện cõng vào.

    Đối diện tranh cãi của cư dân mạng về hành động gây tranh cãi này, Lê Dương Bảo Lâm chính thức lên tiếng. Nam diễn viên đáp trả dưới đoạn video: “Đứa nào tranh cãi? Nói! Có cái mỏ hỗn tụi bây cãi chứ ai cãi. Thấy quay là nghi rồi.”

    Đồng thời, Lê Dương Bảo Lâm cũng thể hiện độ hài hước của mình: “Thằng cõng anh là bạn trai anh, nên mấy đứa không cần lo.”

    le duong bao lam dap tra
    Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng về tranh cãi để người khác cõng vào sự kiện. Ảnh: ST

    Trước đó, nam diễn viên đến tham dự buổi ra mắt album Vũ trụ cò bay của Phương Mỹ Chi diễn ra vào tối 24/9. Tại đây, nam diễn viên diện trang phục trắng từ trên xuống dưới. Tuy nhiên, trời bất ngờ mưa lớn khiến mọi hoạt động bị hoãn lại, ảnh hưởng đến khách mời lẫn khán giả khi phải tìm chỗ trú mưa.

    Vì trời mưa to, đường ướt và có nhiều vũng nước, Lê Dương Bảo Lâm gặp khó khăn trong việc di chuyển. Sau đó, anh đã phải nhờ staff cõng để tránh bẩn trang phục. Hành động này đã lọt vào ống kính máy quay, khiến cư dân mạng tranh cãi dữ dội.

    snaptikapp7282665364654230786 online video cuttercom 3
    Cơn mưa khiến Lê Dương Bảo Lâm khó di chuyển. Ảnh: TikTok
    snaptikapp7282665364654230786 online video cuttercom 1
    Lê Dương Bảo Lâm phải nhờ staff cõng vào. Ảnh: TikTok
    snaptikapp7282665364654230786 online video cuttercom 2
    Hành động để staff cõng khiến Lê Dương Bảo Lâm nhận nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: TikTok

    Một số khán giả cho rằng, Lê Dương Bảo Lâm có hành động ngôi sao, phải nhờ người khác cõng trong khi các nghệ sĩ vẫn có thể đi lại bình thường. Tuy nhiên, một bộ phận lại bênh vực Lê Dương Bảo Lâm, cho biết do nam diễn viên diện đồ trắng nên việc sợ trang phục bị bẩn, ảnh hưởng đến hình ảnh là điều không quá khó hiểu. Không chỉ vậy, nhiều khả năng đồ mà anh mặc là đồ nhãn hàng tài trợ nên phải được giữ gìn cẩn thận. 

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-duong-bao-lam-len-tieng-ve-tranh-cai-de-nguoi-khac-cong-vao-su-kien-a592619.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan