+Aa-
    Zalo

    Phe vé concert Westlife lại xuất hiện rầm rộ quanh ngày mở bán

    (ĐS&PL) - Xoay quanh ngày mở bán vé concert Westlife đã xuất hiện nhiều tài khoản nhận mua hộ trên mạng xã hội, khiến khán giả không khỏi hoang mang.

    Theo thông tin đăng tải, 9h sáng ngày 26/8, vé concert Westlife sẽ chính thức được mở bán trên website Ticketbox. 

    Trên các mạng xã hội, thị trường vé cho concert của Westlife đang dần "nóng lên" trong khoảng 2,3 ngày gần đây. Nhiều tài khoản đã thông báo sẵn sàng nhận đặt vé, với sự chênh lệch giá từ 100.000 đến 500.000 đồng cho từng loại vé. Giống như nhiều buổi concert khác, các vé có giá dưới 2.000.000 đồng dự kiến sẽ được bán hết sớm (sold-out). Bên cạnh đó, trên các diễn đàn, nhiều người hâm mộ thuộc thế hệ 8x đang bày tỏ sự lo lắng do họ không có nhiều kinh nghiệm trong việc mua vé trực tuyến.

    xuat hien loat tai khoan nhan mua ho giua con sot san ve concert westlife
    Nhóm nhạc Westlife.

    Ngoài ra, những người yêu thích nhóm nhạc Westlife từ các vùng miền cũng bắt đầu trao đổi về việc tới TP.HCM dự concert, trong đó có một số thành viên tới từ Thái Lan, Singapore... Đa số các bài viết hỏi về cách thức mua vé trên Ticketbox, cũng như việc lưu trú tại Việt Nam trong thời gian diễn ra sự kiện.

    Tuy không tạo cơn sốt mạnh mẽ như concert của nhóm nhạc Blackpink diễn ra hồi tháng 7, nguy cơ vé giả tại concert Westlife vẫn được nhiều người cảnh báo. Do hình thức phát hành vé điện tử, việc mua bán chứa rất nhiều rủi ro khi thông qua bên thứ ba, đặc biệt là những tài khoản khó xác minh trên mạng xã hội. Trong khi đó, với 15 ngàn vé và chỉ duy nhất một đêm diễn, nhiều khả năng website bán vé sẽ gặp trục trặc và có những thông báo ảo như một số concert được công chúng quan tâm trước đó.

    xuat hien loat tai khoan nhan mua ho giua con sot san ve concert westlife4
    Chỉ có 15 ngàn vé được bán trong đêm concert của Westlife.

    Trước đây, tối 21/9, ban tổ chức The Wild Dreams Tour của nhóm nhạc Westlife tại Việt Nam đã chính thức công bố sơ đồ sắp đặt chỗ ngồi cùng với bảng giá vé. Buổi concert của Westlife sẽ diễn ra vào tối ngày 22/11 tại Sân vận động Thống Nhất, TP.HCM, đánh dấu sự trở lại của nhóm nhạc huyền thoại này tại nước ta sau 12 năm.

    Tất cả các vé cho live concert của Westlife tại Việt Nam đều là ghế ngồi 100%, không có khu vực đứng. Các khu vực vé chia thành 6 hạng, chia từ CAT1 cho đến CAT 6. Trong đó vé CAT 6 rẻ nhất có giá 850 nghìn đồng, CAT 5 giá 1.2 triệu đồng, CAT 3 giá 2.1 triệu đồng, CAT 2 là 3.1 triệu đồng và cao nhất là CAT 1 với 4 triệu đồng.

    xuat hien loat tai khoan nhan mua ho giua con sot san ve concert westlife2
    Sơ đồ và giá vé live concert Westlife tại Việt Nam.

    The Wild Dreams Tour là tour diễn thứ 14 trong sự nghiệp của Westlife với tổng cộng 91 đêm diễn kéo dài từ năm 2022 cho đến năm 2024. Tại đây Westlife sẽ trình diễn tất cả những bản hit trong quá khứ của họ như cách tri ân, hội ngộ với khán giả sau nhiều năm như: Uptown Girl, When You're Looking Like That, Fool Again, If I Let You Go, I Lay My Love On You, Home, Swear It Again, Seasons In The Sun, You Raise Me Up, My Love,...

    Phương Linh(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-loat-tai-khoan-nhan-mua-ho-giua-con-sot-san-ve-concert-westlife-a592602.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan