+Aa-
    Zalo

    Lễ giới thiệu và mở bán chính thức dự án Sky Central

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự kiện nhằm ghi nhận sự gia nhập thị trường bất động sản nội đô của dự án Sky Central, mở ra cơ hội sở hữu nhà ở tại khu vực được đánh giá là có mật độ cây xanh lớn nhất

    Sự kiện nhằm ghi nhận sự gia nhập thị trường bất động sản nội đô của dự án Sky Central, mở ra cơ hội sở hữu nhà ở tại khu vực được đánh giá là có mật độ cây xanh lớn nhất Hà Nội.

    Được phối hợp giữa Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng HUD1 (chủ đầu tư) và Công ty Cổ phần bất động sản Hải Phát (đơn vị phân phối chính thức), sự kiện thu hút một lượng lớn khách hàng.

    Theo giấy phép xây dựng số 77/GPXD được cấp bởi Sở Xây dựng Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng HUD1 được phép xây dựng các công trình thuộc dự án “Công trình tổ hợp thương mại, văn phòng và nhà ở cao tầng” có vị trí xây dựng tại 176 Định Công, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

    Sự kiện thu hút một lượng lớn khách hàng.

    Sky Central là công trình gồm 2 tòa chung cư cao cấp A và B cao 26 tầng nổi và 03 tầng hầm. Nằm trên trục đường Vành đai 2.5 đã quy hoạch và phê duyệt nối 2 trục đường chính Nguyễn Trãi và Giải Phóng với đường Kim Đồng. Dự án có 5 hướng tiếp cận gồm Định Công, Vành đai 2.5, Giải Phóng, Trường Chinh và đường Lê Trọng Tấn. Là đầu nút giao thoa của 4 quận Thanh Xuân, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng và Đống Đa.

    Trên tổng diện tích 13.461,5m2, Sky Central là một dự án được đầu tư bài bản về tính quy hoạch, đáp ứng nhu cầu của một cuộc sống hiện đại và văn minh. Trong đó: diện tích xây dựng 11.080m2; diện tích hầm để xe 19.635m2; diện tích nhà trẻ 677m2; diện tích sinh hoạt cộng đồng 752m2.

    Thiết kế tòa nhà hình chữ H đảm bảo độ thông thoáng, đối lưu không khí, lấy gió và ánh sáng tự nhiên. Căn hộ có diện tích từ 64 đến 99 m2 (02 đến 03 phòng ngủ). Bố trí phù hợp các khu chức năng, căn hộ đều có 02 logia, cùng nhiều tiện ích khác.

    Hiện tại, dự án đang xây đến tầng 08 (03 tầng hầm và 05 tầng công trình) và được chủ đầu tư cam kết bàn giao quý IV/2018.

    Theo ông Nguyễn Ngọc Hiếu – Giám đốc kinh doanh Hải Phát Land cho biết: "Trước khi sự kiện được diễn ra, Sky Central đã thu hút được nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu về dự án. Chỉ trong buổi lễ ngày hôm nay, Hải Phát Land ghi nhận 18 giao dịch, trong đó có một khách hàng đặt cọc 02 căn hộ tại dự án".

    Hoàng Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-gioi-thieu-va-mo-ban-chinh-thuc-du-an-sky-central-a214295.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan