+Aa-
    Zalo

    Lê Hoàng Phương nói gì khi bị một nhãn hàng "gạch tên" khỏi vai trò đại sứ thương hiệu?

    (ĐS&PL) - Những chia sẻ của Lê Hoàng Phương khi bất ngờ bị một nhãn hàng "gạch tên" khỏi vai trò đại sứ thương hiệu đang gây chú ý dư luận.

    Mới đây, từ Thái Lan, Lê Hoàng Phương đã chính thức lên tiếng về việc bị một nhãn hàng "gạch tên" khỏi vai trò đại sứ thương hiệu thông qua bài đăng trên trang cá nhân. Nàng hậu cho biết cảm xúc lúc này là buồn và hối tiếc. Đồng thời, cô gửi lời xin lỗi đến nhãn hàng, bày tỏ sự trân trọng, biết ơn khi được mọi người yêu thương cũng như hết lòng ủng hộ tại những cuộc thi nhan sắc.tracking

    “Tuy nhiên, trong phút giây chưa đủ khéo léo, Phương đã làm tổn thương đến nhiều người yêu mến mình”, nàng hậu thừa nhận thiếu sót. 

    Đối diện ồn ào vừa xảy ra, Lê Hoàng Phương cho biết cô sẽ nỗ lực làm việc, đóng góp nhiều hơn để hoàn thành trọng trách của đại sứ với nhãn hàng cũng như bù đắp những hiểu lầm đã khiến người trong cuộc bị tổn thương. 

    “Phương mong được cống hiến, được làm việc và được hướng dẫn thêm để mọi việc được tốt hơn.

    Và Phương luôn nhớ câu "Ân đền, nghĩa trả", mọi ân tình sẽ luôn được Lê Hoàng Phương khắc cốt ghi tâm, mãi không bao giờ quên!!! Hãy đợi Phương và cho Phương cơ hội thêm lần nữa...!

    Trân trọng”, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 bày tỏ. 

    Bài đăng ngay sau đó nhận nhiều sự quan tâm. Đa số người hâm mộ đều để lời động viên nàng hậu cố gắng hơn trong vai trò mới.

    le hoang phuong noi gi khi bi mot nhan hang gach ten khoi vai tro dai su thuong hieu 4
    Lê Hoàng Phương trong khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023.
    le hoang phuong noi gi khi bi mot nhan hang gach ten khoi vai tro dai su thuong hieu 2
    Nàng hậu gửi lời xin lỗi khi xảy ra ồn ào.

    Trước đây, tối 8/11, phía nhãn hàng đã thông báo ngừng hợp tác với Lê Hoàng Phương trên cương vị đại sứ thương hiệu với lý do phía nàng hậu vi phạm cam kết trong việc thực hiện nghĩa vụ với nhãn hàng. Dự kiến, Lê Hoàng Phương sẽ trở về Việt Nam vào ngày 22/11 sau khi kết thúc các hoạt động tại Thái Lan. 

    Cùng ngày, Hoàng Phương và dàn người đẹp MGI đã xuất hiện tại đêm thi Bán kết Miss Grand Phuket. Nàng Á hậu 4 MGI diện bộ váy vàng sáng lấp lánh, cut out và xẻ tà táo bạo. Lê Hoàng Phương thể hiện những bước đi vô cùng uyển chuyển, tự tin và tỏa sáng với danh hiệu Á hậu 4 trên sân khấu ở Thái Lan. 

    le hoang phuong noi gi khi bi mot nhan hang gach ten khoi vai tro dai su thuong hieu 1
    Lê Hoàng Phương dịu dàng trong trang phục truyền thống của Thái Lan.

    XEM THÊM: Công chúa Disney lộ ảnh hẹn hò cực ngọt ngào với bạn trai hơn 8 tuổi

    Ở phần Top 10 MGI trò chuyện cùng MC, Lê Hoàng Phương “bắn” tiếng Anh lưu loát chia sẻ món ăn yêu thích của cô khi đến xứ chùa Vàng là Som Tam (gỏi đu đủ Thái Lan). 

    Theo lịch trình được chia sẻ từ trước, Top 10 MGI sau khi tham dự các hoạt động tại Thái Lan sẽ quay lại Việt Nam vào ngày 22/11 sắp tới.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-hoang-phuong-noi-gi-khi-bi-mot-nhan-hang-gach-ten-khoi-vai-tro-dai-su-thuong-hieu-a598744.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan