+Aa-
    Zalo

    Lê Hoàng Phương xếp hạng nào trong Top 5 ứng viên sáng giá tại chung kết Miss Grand International 2023?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cộng đồng yêu nhan sắc liên tiếp đưa ra dự đoán về ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất trước thềm chung kết Miss Grand International 2023.

    Tối nay (25/10) tại TP.HCM sẽ diễn ra đêm  kết Miss Grand International 2023 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế). Tại đêm thi quan trọng này, Lê Hoàng Phương và hơn 70 thí sinh sẽ tranh tài để tìm ra người kế nhiệm của Miss Grand International 2022 Isabella Menin. Nhiều chuyên trang sắc đẹp quốc tế đã đưa ra những dự đoán về ứng viên sáng giá có khả năng tỏa sáng trước thềm chung kết Miss Grand International 2023.

    Ứng viên sáng giá tại chung kết Miss Grand International 2023: Lê Hoàng Phương nổi bật nhất?

    Lê Hoàng Phương là một trong những thí sinh tại Miss Grand International 2023 giữ được phong độ ổn xuyên suốt cuộc thi. Cô nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ người hâm mộ khi Miss Grand International 2023 được tổ chức tại Việt Nam.

    Miss Grand Honduras - bạn cùng phòng với Lê Hoàng Phương đã dành nhiều lời khen ngợi cho màn thể hiện của mỹ nhân gốc Khánh Hòa trước thềm chung kết Miss Grand International 2023. "Tôi phải nói một chút về cô gái ấy (Lê Hoàng Phương - PV) trong trang phục National Costume (Trang phục dân tộc). Cô ấy biểu diễn rất đẹp! Ngoài ra, với tư cách là bạn cùng phòng, tôi thấy cô ấy gây ấn tượng mạnh, cô giúp đỡ tôi rất nhiều, luôn sẵn sàng hỗ trợ mỗi khi tôi cần giúp đỡ. Có thể nói cô là bạn tốt nhất của tôi trong cuộc thi này. Với tư cách đại diện chủ nhà, tôi nghĩ Lê Hoàng Phương đã làm rất tốt. Cô ấy rất thân thiện và luôn giúp đỡ chúng tôi!", Miss Grand Honduras bày tỏ.

    le hoang phuong xep hang nao trong top 5 ung vien sang gia tai chung ket miss grand international 2023 1
    Mỹ nhân gốc Khánh Hòa sở hữu chiều cao 1,76m cùng số đo 3 vòng gợi cảm lần lượt là 87-63-95cm. 
    le hoang phuong xep hang nao trong top 5 ung vien sang gia tai chung ket miss grand international 2023 2
    Với kinh nghiệm làm người mẫu lâu năm, Lê Hoàng Phương không khiến fan thất vọng khi góp mặt trong Top 10 Best in Swimsuit do fan bình chọn.
    le hoang phuong xep hang nao trong top 5 ung vien sang gia tai chung ket miss grand international 2023 3
    Trước khi đăng quang Miss Grand Vietnam 2023, Lê Hoàng Phương từng dừng chân ở Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cùng với giải phụ Best Catwalk.
    le hoang phuong xep hang nao trong top 5 ung vien sang gia tai chung ket miss grand international 2023 4

    Luciana Fuster (Peru) được cả hai chuyên trang Global Beauties  Misosology xếp ở vị trí thứ 2 trong bảng dự đoán trước thềm chung kết. Mỹ nhân sinh năm 1999 là một ngôi sao truyền hình, người mẫu nổi tiếng tại quê nhà với trang Instagram có hơn 4,6 triệu người theo dõi. Cô mang vẻ đẹp quyến rũ, chiều cao 1,74m, thân hình săn sắc, nóng bỏng cùng đôi chân thon dài. Ngoài sắc vóc nổi bật, những màn trình diễn xuất sắc tại cuộc thi, nhiều người cho rằng chủ tịch Miss Grand International khó lòng bỏ qua Luciana Fuster nhất là khi tổ chức đang tìm kiếm những cô gái có sức ảnh hưởng lớn để đem về nhiều hợp đồng béo bở và quảng bá cho cuộc thi.

     
    le hoang phuong xep hang nao trong top 5 ung vien sang gia tai chung ket miss grand international 2023 7
    Người đẹp Sthephanie Miranda có màn trình diễn cuốn hút tại bán kết Miss Grand International 2023. Cô sở hữu chiều 1,68m với mái tóc xoăn cá tính cùng ngoại hình gợi cảm. Được biết, trước khi tham gia tranh tài tại Miss Grand International 2023, Sthephanie từng dự thi Hoa hậu bang Ohio các năm 2015, 2017, 2018 (giành ngôi Á hậu 1), 2020 (đăng quang Hoa hậu); Hoa hậu Mỹ 2020 (vào Top 16), Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2022 (vào Top 5). Cô được Global Beauties xếp thứ 4 trong bảng dự đoán trước thềm chung kết trong khi nhiều fan sắc đẹp tin rằng Miranda sẽ còn tiến xa hơn thế trong đêm thi cuối
    le hoang phuong xep hang nao trong top 5 ung vien sang gia tai chung ket miss grand international 2023 6
    Nikki De Moura (Philippines) là nhan sắc đáng chú ý trước thềm chung kết Miss Grand International 2023. Người đẹp 19 tuổi gây ấn tượng bởi vẻ đẹp lai khỏe khoắn, sắc sảo và đầy gợi cảm nhờ mang hai dòng máu Brazil - Philippines. Cô cao 1,7m, ghi điểm bởi thần thái rạng rỡ, cuốn hút cùng những màn trình diễn gợi cảm, tràn đầy năng lượng. Nikki De Moura luôn nằm thứ hạng cao trong các bảng dự đoán của Missosology và được người hâm mộ quê nhà kỳ vọng sẽ chinh phục vương miện Miss Grand International.
    le hoang phuong xep hang nao trong top 5 ung vien sang gia tai chung ket miss grand international 2023 5
    Maria Alejandra Lopez đến từ Colombia được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties dự đoán đăng quang Miss Grand International 2023. Cô sinh năm 1994, gây ấn tượng với gương mặt sắc nét, thần thái cuốn hút cùng vóc dáng khỏe khoắn, nóng bỏng đậm chất Latin. Người đẹp cao 1,76m, sở hữu số đo hình thể 90-64-95, từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc tại quê nhà. Maria Alejandra Lopez học ngành kỹ thuật nông nghiệp, nói được ba ngôn ngữ: tiếng Tây Ban Nha, tiếng Anh và tiếng Pháp. Ở đêm bán kết, người đẹp 29 tuổi từng khiến khán giả choáng ngợp với màn gỡ mũ khoe vẻ đẹp xuất thần trong phần thi dạ hội

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-hoang-phuong-xep-hang-nao-trong-top-5-ung-vien-sang-gia-tai-chung-ket-miss-grand-international-2023-a596575.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan