+Aa-
    Zalo

    Lễ khai giảng long trọng và bữa tiệc âm nhạc đầy ý nghĩa của thầy và trò ĐH Đại Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - TS. Lê Đắc Sơn – Chủ tịch HĐQT Trường ĐH Đại Nam nồng nhiệt chào đón hơn 1.300 tân sinh viên K12 và đánh trống chính thức khai giảng năm học mới 2018 -2019.

    Trong không khí long trọng, rộn ràng của Lễ Khai giảng và Gala Chào tân sinh viên K12 tối ngày 21/9, TS. Lê Đắc Sơn – Chủ tịch HĐQT Trường ĐH Đại Nam nồng nhiệt chào đón hơn 1.300 tân sinh viên K12 và đánh trống chính thức khai giảng năm học mới 2018 -2019.

    Lễ Khai giảng năm học mới 2018 -2019 và Gala Chào tân sinh viên K12 là một trong những sự kiện thường niên lớn nhất, đáng mong đợi nhất của thầy và trò Trường ĐH Đại Nam.

    TS. Lê Đắc Sơn – Chủ tịch HĐQT Trường ĐH Đại Nam phát biểu khai giảng năm học 2018 -2019.

    Tham gia buổi Lễ khai giảng 2018 -2019 và Gala Chào tân sinh viên K12 có sự hiện diện của TS. Lê Đắc Sơn – Chủ tịch HĐQT, ông Đỗ Quân – Phó Chủ tịch HĐQT cùng toàn thể CBGV, sinh viên các khóa và hơn 1.300 tân sinh viên K12.

    TS Lê Đắc Sơn, ông Đỗ Quân và TS. Lương Cao Đông tham gia Lễ khai giảng và Gala Chào tân sinh viên K12

    Phát biểu tại buổi lễ khai giảng năm học 2018 -2019, TS. Lê Đắc Sơn không dấu nổi cảm xúc xúc động và tự hào về hành trình 11 năm phát triển, trưởng thành của mái trường Đại Nam, đồng thời nhiệt liệt chào đón hơn 1.300 tân sinh viên K12 đã ổn định học tập tại ĐH Đại Nam.

    Chúc mừng các em tân sinh viên K12 đã chính thức trở thành sinh viên của Trường ĐH Đại Nam, chính thức ra nhập hàng ngũ trí thức cao cấp của xã hội. Tôi tin tưởng rằng, ĐH Đại Nam sẽ làm các em hài lòng về sự lựa chọn của mình không chỉ trước mắt mà còn lâu dài. Cũng như các thế hệ sinh viên khóa trước, tân sinh viên K12 chính thức bắt đầu bước vào quãng thời gian quan trọng nhất, đẹp đẽ nhất, vô tư nhất song cũng vất vả nhất trong cuộc đời. Đó là 4 năm, 5 năm học tập, rèn luyện trong trường đại học để sau này trở thành những Cử nhân, Kỹ sư, Dược sĩ đại học, trở thành những công dân ưu tú của đất nước…” TS. Lê Đắc Sơn chia sẻ.

    Theo TS. Lê Đắc Sơn, thời gian học đại học là thời gian quan trọng nhất vì đây là thời gian giúp các bạn sinh viên trang bị những kiến thức cơ bản và chuyên sâu, hình thành kỹ năng sống và làm việc tạo lập cuộc sống suốt đời cho bản thân. Thời gian học đại học là quãng thời gian đẹp đẽ nhất, vô tư nhất bởi đây là khoảng thời gian các em tân sinh viên chính thức trở thành công dân với đầy đủ các quyền lợi và nghĩa vụ, chưa phải lo toan kinh tế, được gia đình cho đi học đại học, là thời gian chớm nở của tình bạn, tình yêu trong sáng… Thời gian học đại học là thời gian vất vả nhất vì không có việc gì khó khăn và vất vả như việc học đặc biệt là học để có tri thức. 

    Chủ tịch HĐQT Lê Đắc Sơn đánh trống Khai giảng năm học 2018 -2019.

    Ăn ngon mặc đẹp thì ai cũng thích, vất vả thì ai cũng ngại. Học để có tri thức thực sự vô cùng vất vả. Để vượt qua được các kỳ thi đầy khó khăn, trang bị cho mình những tri thức tốt các em cần phải nỗ lực hết mình, học nhiều hơn chơi…Các em cần biết cách chấp nhận thử thách, vượt qua khó khăn thì mới có thể chạm đến thành công và thành công mãi mãi. Nhà trường, thầy cô, gia đình sẽ luôn yêu thương và đồng hành cũng các em trong hành trình này…” Chủ tịch HĐQT khẳng định.

    Phát biểu tại buổi Lễ khai giảng năm học mới 2018 -2019, cô Cao Thị Hòa – Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng và lời chào đón nồng nhiệt đến các em tân sinh viên K12, đồng thời tin tưởng năm học mới 2018 -2019, Thầy và trò Trường ĐH Đại Nam sẽ gặt hái được nhiều thành công tốt đẹp.

    Cô Cao Thị Hòa – Phó Hiệu trưởng ĐH Đại Nam tin tưởng trong năm học mới 2018 -2019 Thầy và trò Đại Nam sẽ gặt hái được nhiều thành công.

    “Trong không khí rộn ràng và long trọng của ngày tựu trường, những người thầy giáo, cô giáo như chúng tôi không khỏi bồi hồi xúc động và tự thấy bản thân phải có trách nhiệm hơn nữa với sự kỳ vọng, tin tưởng của phụ huynh, sinh viên. Tôi tin tưởng năm học mới 2018 -2019, bằng sự đoàn kết, nỗ lực và không ngừng trau dồi tri thức, tìm tòi các phương pháp giảng dạy hiện đại, Thầy và tròTrường  ĐH Đại Nam sẽ gặt hái được nhiều thành tích tốt đẹp; các em tân sinh viên K12 sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và không thể nào quên…”, cô Cao Thị Hòa chia sẻ.

    Trước thềm năm học mới, em Hoàng Ngọc Lan - lớp Dược 12 -03 đại diện cho gần 1300 tân sinh viên K12 gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm của Ban lãnh đạo, Ban giám hiệu, các thầy cô giáo, các anh chị sinh viên khóa trên và khẳng định sẽ luôn nỗ lực hết mình trong học tập, rèn luyện để đạt được kết quả học tập, tu dưỡng tốt nhất.

    Bên cạnh buổi lễ khai giảng, Thầy và trò Đại Nam còn được “cháy” hết mình với đêm hội Gala Chào Tân sinh viên K12. Các tiết mục biểu diễn, dự thi được đầu tư dàn dựng công, hấp dẫn để lại những ấn tượng không thể nào quên cho người xem. Kết thúc vòng thi chung kết đầy căng thẳng và ấn tượng, ban giám khảo đã lựa chọn được các đội thi xuất sắc nhất để trao các giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích, Sáng tạo, Triển vọng và Phong cách. Cụ thể:

    -Giải Nhất thuộc về lớp Tiếng Anh 12-01.

    -Giải Nhì thuộc về lớp QTDL 12-02.

    -Giải Ba thuộc về lớp QTKD 12 và lớp XDKT 12.

    -Giải Khuyến khích thuộc về lớp Điều dưỡng 12-01, Luật 12-01.

    -Giải Sáng tạo thuộc về lớp CNTT 12-01.

    -Giải Triển vọng thuộc về QHCC 12-01.

    -Giải Phong cách thuộc về lớp Dược 12-04.

    -Giải ấn tượng thuộc về lớp Dược 12-5.

    Tiết mục hát múa “Học để thay đổi cuộc đời” của tập thể CBGV và sinh viên Đại Nam.

    Tiết mục Sống như những đóa hoa của CBGV, sinh viên khoa Tài chính ngân – ĐH Đại Nam.

    Tiết mục nhạy tập thể của Khoa tiếng Trung – ĐH Đại Nam.

    Thầy và trò Đại Nam“cháy” hết mình với đêm hội Gala Chào Tân sinh viên K12.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-khai-giang-long-trong-va-bua-tiec-am-nhac-day-y-nghia-cua-thay-va-tro-dh-dai-nam-a245725.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan