+Aa-
    Zalo

    Lễ khai trương siêu thị Điện máy Toàn Cầu – Nghệ An thành công tốt đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 10/11/2018 vừa qua, lễ khai trương siêu thị Điện máy Toàn Cầu – đại lý chính thức của SATO Việt Nhật tại thị xã Cửa Lò tỉnh Nghệ An đã thành công tốt đẹp.

    Ngày 10/11/2018 vừa qua, lễ khai trương siêu thị Điện máy Toàn Cầu – đại lý chính thức của SATO Việt Nhật tại thị xã Cửa Lò tỉnh Nghệ An đã thành công tốt đẹp.

    Siêu thị Điện máy Toàn Cầu được xem như một điểm mua sắm hết sức hấp dẫn đối với người dân địa phương và các vùng lân cận. Đến tham dự lễ khai trương siêu thị có ông Nguyễn Minh Ngọc đại diện cho SATO Việt Nhật cùng nhân viên phòng kinh doanh của công ty CP SATO Việt nhật. Ngoài ra, buổi khai trương còn có sự góp mặt của phóng viên Đài truyền hình Nghệ An đến tham dự và đưa tin cùng rất đông bà con địa phương đến tham quan và chọn mua các sản phẩm chất lượng tại siêu thị.

    Ông Nguyễn Minh Ngọc – giám đốc công ty CP SATO Việt Nhật đến chúc mừng lễ khai trương

    Đây được xem là một bước ngoặt vô cùng to lớn đánh dấu thành công ban đầu trong chiến lược phát triển kinh doanh của siêu thị và SATO Việt Nhật. Buổi lễ khai trương diễn ra trong không khí vô cùng náo nhiệt thu hút rất nhiều bà con nơi đây đến tham dự.

    Người dân địa phương đến dự lễ khai trương siêu thị

    Siêu thị Điện máy Toàn Cầu khai trương với mong muốn phục vụ và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất, cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Các mặt hàng kinh doanh chủ yếu của siêu thị là các sản phẩm điện gia dụng SATO và các mặt hàng điện tử khác đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng với giá cả hợp lý chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi người.

    Ông Nguyễn Minh Ngọc cùng ông Trần Xuân Hiếu – giám đốc siêu thị Điện máy Toàn cầu chi nhánh Cửa Lò lên cắt băng khánh thành

    Buổi lễ khai trương diễn ra vô cùng sôi động và mang lại những giây phút tuyệt vời cho rất nhiều người dân tham gia, đặc biệt nhất chính là chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho tất cả quý khách hàng khi đến mua hàng tại siêu thị Điện máy Toàn Cầu. Rất nhiều giải thưởng giá trị đã được trao cho những vị khách hàng may mắn nhất của chương trình. Ngoài ra, khi đến với siêu thị, quý khách có cơ hội mua hàng giảm giá và được hưởng rất nhiều ưu đãi mà không phải ở đâu cũng có.

    Người dân địa phương tham dự lễ khai trương và chọn mua sản phẩm gia dụng SATO với mức giá ưu đãi và hấp dẫn

    Kết thúc buổi lễ khai trương, siêu thị Điện máy Toàn Cầu hy vọng sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất với các sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu SATO cùng các mặt hàng điện tử phong phú, đa dạng khác,và cuối cùng là mang lại cho quý khách dịch vụ chăm sóc sau bán hàng tốt nhất .

    Trân trọng!

    SATO

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-khai-truong-sieu-thi-dien-may-toan-cau-nghe-an-thanh-cong-tot-dep-a251485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan