+Aa-
    Zalo

    Lễ ký kết hợp tác và ủy quyền phân phối máy Lourdes Hydrofix Superior Edition và Bambi tại khu vực phía Bắc giữa Công ty Kim Long Phát và Tân Thiên Gia 

    (ĐS&PL) - Sáng 24/07/2022, Lễ khai trương trung tâm phân phối độc quyền sản phẩm máy tạo nước & khí Hydro khu vực phía Bắc đã được tổ chức long trọng tại Khu nhà phố Thảo Nguyên với sự góp mặt của đại diện ban lãnh đạo Công ty Kim Long Phát. Lễ ký kết đánh dấu sự hợp tác chiến lược quan trọng giữa nhà phân phối độc quyền - Tân Thiên Gia và Công ty Cổ phần Tập đoàn Kim Long Phát trên phương diện phát triển bền vững đối với sản phẩm Lourdes Hydrofix phiên bản Superior Edition và Bambi cho toàn khu vực phía Bắc.

    a

    thiengia
    Tân Thiên Gia và khách mời tại buổi lễ khai trương

    Tân Thiên Gia tọa lạc tại vị trí đắc địa của khu Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên với diện tích xây dựng rộng lớn, sang trọng và thoáng mát, cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Khi đến với Tân Thiên Gia quý khách hàng sẽ được phục vụ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tâm lý, luôn lắng nghe, tận tâm và thấu hiểu khách hàng.

    Bên cạnh những điều kiện thuận lợi về địa lý, Tân Thiên Gia đặc biệt chú trọng đến việc phục vụ khách hàng với dịch vụ chuyên nghiệp cũng như thái độ nghiêm túc. Tân Thiên Gia hứa hẹn sẽ đem đến những sản phẩm chất lượng và đem đến trải nghiệm hài lòng nhất cho quý khách hàng.

    thiengia1
    Ông Tô Văn Trực – G.Đ Kim Long Phát trao chứng nhận nhà phân phối độc quyền cho bà Đặng Thị Minh Thùy – G.Đ Tân Thiên Gia tại buổi lễ khai trương

    Sau thời gian nỗ lực nghiên cứu, học hỏi và lên kế hoạch phát triển sản phẩm, Tân Thiên Gia chính thức mở rộng kinh doanh, thành lập nhà phân phối tại khu vực phía Bắc và hợp tác phân phối độc quyền các dòng sản phẩm Lourdes Hydrofix và Bambi phục vụ nhu cầu của quý khách hàng khắp nơi trên toàn lãnh thổ Việt Nam, với mong muốn đưa sản phẩm máy tạo nước & khí giàu Hydro đến gần với người Việt và phục vụ các nhu cầu của khách hàng tốt hơn. Sự hợp tác giữa Tân Thiên Gia và Tập đoàn Kim Long Phát đã tạo nên tiếng vang, thu hút nhiều sự quan tâm của người dùng giúp lan truyền sản phẩm đến nhiều khách hàng hơn với mục tiêu hỗ trợ sức khỏe cho hàng triệu người tiêu dùng Việt.

    Theo đó, Công ty Cổ phần Tập đoàn Kim Long Phát sẽ ủy quyền cho Tân Thiên Gia chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền hai sản phẩm nổi trội bao gồm máy tạo nước & khí giàu Hydro Lourdes Hydrofix Superior Edition và Bambi.

    Sản phẩm máy tạo nước & khí giàu Hydro Lourdes Hydrofix Superior Edition, bình tạo nước Hydro cầm tay Bambi được sản xuất bởi H2Factory INC. (Nhật Bản) hiện được thị trường đánh giá rất cao với nhiều lợi ích sức khỏe, an toàn và không có tác dụng phụ. 

    thiengia2
    Máy tạo nước & khí Hydro hỗ trợ ngăn ngừa và cải thiện nhiều bệnh

    Dòng sản phẩm máy tạo nước & khí giàu Hydro đã được chuyên gia sức khỏe, bác sĩ đánh giá cao nhờ Công nghệ Hydrofix độc quyền giúp tạo nước giàu Hydro với nồng độ Hydro hòa tan cao tối thiểu 1520 ppb, chỉ số chống oxy hóa cao lên đến -750mV, tăng đến 1.0 mức pH nước đầu vào, tạo khí Hydro tinh khiết 99,9995% với lưu lượng 48ml/phút và quan trọng nhất là không tạo ra chất độc hại như khí Clo và Ozone.

    Tại buổi lễ, đại diện các bên phát biểu mang đến những nội dung giá trị mà hai bên công ty Kim Long Phát và Tân Thiên Gia nhất quán mong muốn tạo dựng trong khoảng thời gian hợp tác.

    thiengia3

    Bà Đặng Thị Minh Thùy - Giám đốc Tân Thiên Gia phát biểu tại buổi lễ khai trương

    Bên cạnh đó, buổi lễ cũng là cột mốc đánh dấu sự hợp tác của 2 bên và khẳng định những giá trị hợp tác thống nhất “mang niềm tin và sức khỏe đến với người Việt”, mở rộng thương hiệu, cung cấp sản phẩm chất lượng cũng như hỗ trợ khách hàng một cách tối ưu nhất.

    thiengia4
    Quý đối tác và khách mời tham dự buổi lễ

    Với phương châm “Nước là nguồn cội của sự sống”, Tân Thiên Gia sẽ là đơn vị phân phối uy tín tại khu vực phía Bắc cùng chất lượng hàng đầu và là nơi gửi gắm niềm tin trọn vẹn của quý khách hàng.

    Với sự đầu tư chỉnh chu và nghiêm túc, buổi lễ khai trương đã được tổ chức long trọng vào lúc 9h00 giờ ngày 24/07/2022, tại Khu nhà phố Thảo Nguyên, THA-112, Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên. Nhận được sự ủng hộ quý khách hàng, bạn bè báo chí thân thiết tham dự, Tân Thiên Gia và Kim Long Phát hứa hẹn có sự hợp tác bền vững, hoàn thành sứ mệnh mang sức khỏe đến người Việt. Buổi lễ khai trương đã diễn ra thành công tốt đẹp. 

    Thông tin công ty:

    Công ty TNHH Tân Thiên Gia

    Địa chỉ: Khu Nhà Phố Thảo Nguyên, THA-112, Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên.

    Hotline: (+84) 868 116 966

    Website: www.tanthiengiaco.com

    Email: [email protected]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-ky-ket-hop-tac-va-uy-quyen-phan-phoi-may-lourdes-hydrofix-superior-edition-va-bambi-tai-khu-vuc-phia-bac-giua-cong-ty-kim-long-phat-va-tan-thien-gia-a547694.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.