+Aa-
    Zalo

    Lê Minh Trung tích cực làm Đại sứ hành trình đỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với vai trò đại sứ của chương trình Hành Trình Đỏ, Lê Minh Trung vừa có tour diễn kéo dài gần 1 tháng từ Nam ra Bắc để vận động toàn dân hiến máu tự nguyện.

    (ĐSPL) - Với vai trò đại sứ của chương trình Hành Trình Đỏ, Lê Minh Trung vừa có tour diễn kéo dài gần 1 tháng từ Nam ra Bắc để vận động toàn dân hiến máu tự nguyện.

    Lê Minh Trung tích cực làm Đại sứ hành trình đỏ

    Với vai trò đại sứ của chương trình Hành Trình Đỏ, Lê Minh Trung vừa có tour diễn kéo dài gần 1 tháng từ Nam ra Bắc để vận động toàn dân hiến máu tự nguyện. 

    Ngay sau khi vừa trở về Tp.HCM, Lê Minh Trung cùng với các đồng nghiệp như Thanh Ngọc, Hải Yến Idol, Duyên Anh Idol, Chế Đình Cường, nhóm F179... thực hiện chương trình Ca Dao Mẹ nhằm quyên góp và ủng hộ xây dựng lại chùa Pháp Bình (Bình Chánh, Tp.HCM). Đây là ngôi chùa được xây dựng từ năm 1995 và hiện đang xuống cấp trầm trọng. Thầy trụ trì năm nay đã 80 tuổi nhưng vẫn phải gánh vác công việc tu bổ chùa. Vào mùa mưa, chùa thường bị thấm dột, các bàn thờ và tượng phật đều không được tươm tất và hiện thầy còn đang nuôi một số em nhỏ từ 9 tháng đến 3 tuổi, người già neo đơn không nơi nương tựa và 1 người điên.

    Lê Minh Trung tích cực làm Đại sứ hành trình đỏ

    Với sự tham gia nhiệt tình của các nghệ sĩ trẻ, chương trình Ca Dao Mẹ đã quyên góp được tổng cộng 17.570.000 bao gồm tiền bán vé và sự ủng hộ của các mạnh thường quân. Toàn bộ số tiền thu được sẽ được dùng để quyên góp xây dựng, tu bổ chùa Pháp Bình đang bị xuống cấp trầm trọng.

    Với mỗi chặng đường đi qua các tỉnh thành trong toàn quốc, chàng nhạc sĩ, ca sĩ được yêu mến với ca khúc Chỉ có thể là mẹ đã có những trải nghiệm quý giá. Cùng với 120 thanh niên, sinh viên tình nguyện, Lê Minh Trung đã được tới thăm lăng mộ của đại tướng Võ Nguyên Giáp (Quảng Bình), thăm quê hương Bác Hồ (Nghệ An) hay tới viếng lăng Bác (Hà Nội)… Với anh, đây là những trải nghiệm thật tuyệt vời. Ở chặng cuối của cuộc hành trình, tại thủ đô Hà Nội, Lê Minh Trung cũng đã hiến tặng những giọt máu nhân ái của mình cho chương trình.

    Lê Minh Trung tích cực làm Đại sứ hành trình đỏLê Minh Trung tích cực làm Đại sứ hành trình đỏ

    Trong đêm nhạc Ca Dao Mẹ, Lê Minh Trung đã thể hiện lại ca khúc Chỉ có thể là mẹ, ca khúc do chính anh sáng tác và đã nhận được sự yêu mến của khán giả trong suốt thời gian vừa qua. Đây chính là hoạt động mở màn cho sự quay lại của quỹ Chỉ có thể là mẹ của Lê Minh Trung sau khi tốt nghiệp Nhạc viện Tp.HCM.

    Anh và các đồng nghiệp thân thiết cũng đang triển khai chiến dịch 10.000 chiếc bánh trung thu dành cho trẻ em lang thang và người vô gia cư nhân dịp Tết Trung Thu 2014. Đây là mùa thu thứ 3, Lê Minh Trung thực hiện chiến dịch xã hội đầy ý nghĩa này. Hơn 10.000 chiếc bánh trung thu đã được anh cùng những người bạn trao cho những người có hoàn cảnh khó khăn ở hai mùa Trung thu trước.

    Hiện tại, Lê Minh Trung cũng đang chuẩn bị cho việc ra mắt album mới đánh dấu 2 năm chính thức bước chân vào showbiz. Album dự kiến sẽ ra mắt vào đầu tháng 10 tới.

    Photo: Cao Minh Mẫn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-minh-trung-tich-cuc-lam-dai-su-hanh-trinh-do-a44481.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan