+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên khoe ảnh thân thiết bên con trai, tiết lộ tính cách "ngoài lạnh trong ấm" của cậu quý tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ ca sĩ Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh thân thiết bên con trai cưng đồng thời cũng ngầm tiết lộ tính cách thật của con mình.

    Nữ ca sĩ Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh thân thiết bên con trai cưng đồng thời cũng ngầm tiết lộ tính cách thật của con mình.

    Sau khi nữ ca sĩ Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy ly hôn, cậu con trai Kỳ Anh về sống chủ yếu với bố. Thỉnh thoảng, Kỳ Anh sẽ đi chơi và du lịch cùng mẹ mình. Thời gian gần đây, "nữ hoàng phòng trà" liên tục xuất hiện bên tình trẻ Lâm Bảo Châu, hai người mới đây còn xuất hiện công khai cùng nhau tại sự kiện.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải hình ảnh bên con trai cưng, cùng dòng trạng thái dài tiết lộ tính cách khó ai ngờ của cậu bé. Bên cạnh đó, "nữ hoàng phòng trà" cũng cho biết nguyên nhân khiến bản thân luôn nghiêm khắc với quý tử nhà mình.

    Hình ảnh mới nhất của Lệ Quyên cùng con trai Kỳ Anh. 

    Cụ thể cô viết: "Nhanh quá con trai của mẹ... Giờ mẹ được nhõng nhẽo bên cạnh chàng rồi. Con giống mẹ nhất là sự mạnh mẽ, độc lập và cực kì rõ ràng, cái gì ra cái đó, hiểu chuyện và biết phân biệt đúng sai. Con nhạy cảm nhưng lại không hề uỷ mị".

    Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng cho biết nguyên nhân khiến bản thân luôn nghiêm khắc với con trai cưng: "Đại lâm mộc của mẹ sẽ luôn là cây cổ thụ che chở cho thạch lựu mộc mong manh là mẹ con nhỉ? Mẹ luôn nghiêm khắc với con vì mẹ mong ước con trai mẹ sẽ là người đàn ông "đúng nghĩa", quân tử, bao dung, biết yêu thương mọi người, nhất là người phụ nữ của mình sau này. Và tất nhiên rồi, mọi người đều yêu con".

    Nữ ca sĩ tiết lộ tính cách thật của cậu quý tử nhà mình. 

    Sau khi chia sẻ, bài đăng của Lệ Quyên đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận từ mọi người. Mọi người đều cảm thấy bất ngờ trước tiết lộ của nữ hoàng phòng trà, qua đó có thể biết được con trai của nữ ca sĩ là một cậu bé rất nhạy cảm dù cho vẻ ngoài của cậu luôn tỏ ra lạnh lùng.

    "Nữ hoàng phòng trà" cho biết con trai mình là người mạnh mẽ, cá tính và hiểu chuyện.

    Kỳ Anh có tên thân mật là bé Bo, năm nay 10 tuổi và hiện theo học một trường quốc tế. Từ khi bố mẹ ly hôn, cậu nhóc được họ thay phiên chăm sóc và bù đắp những điều tốt nhất. Lệ Quyên tiết lộ con trai là người mạnh mẽ, cá tính và hiểu chuyện.

    Nữ ca sĩ từng thổ lộ: "Ở tuổi này, con đã hiểu mẹ là người yêu thương, chăm chút mình như thế nào còn ba là người tình cảm, chân thành ra sao. Vì vậy, con không bao giờ quan tâm đến những điều xung quanh".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-khoe-anh-than-thiet-ben-con-trai-tiet-lo-tinh-cach-ngoai-lanh-trong-am-cua-cau-quy-tu-a354246.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan