+Aa-
    Zalo

    Lee Byung Hun công bố vợ mang thai 7 tháng sau phiên tòa "cảnh nóng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi giành chiến thắng trong vụ kiện trước những kẻ tống tiền anh, nam tài tử xứ Hàn Lee Byung Hun thông báo vợ anh đã có thai gần 8 tháng.

    (ĐSPL) - Sau khi giành chiến thắng trong vụ kiện trước những kẻ tống tiền anh, nam tài tử xứ Hàn Lee Byung Hun thông báo thêm một tin vui nữa, vợ anh - nữ diễn viên Lee Min Jung đã có thai gần 8 tháng.

    Lee Min Jung và Lee Byung Hun kết hôn vào tháng 8 năm 2013.

    Ngày hôm nay, công ty quản lý của nữ diễn viên Lee Min Jung thông tin với báo chí, "Lee Min Jung hiện đã mang thai được khoảng 27 tuần rồi. Chuyện sắp được làm mẹ đáng lẽ là một chuyện vui đáng được chúc mừng nhưng do gần đây xảy ra nhiều chuyện đáng tiếc nên nữ diễn viên quyết định giữ kín chuyện này một thời gian. Lee Min Jung rất lo lắng cho sự an toàn của đứa trẻ nên buộc phải giấu kín tin tức với truyền thông, hãy vì hoàn cảnh của cô ấy mà thông cảm cho sự thông báo chậm trễ này".

    Lee Min Jung cũng thông qua công ty đại diện, gửi lời cảm ơn và chia sẻ với những người đã ủng hộ, quan tâm tới mình trong suốt thời gian qua.

    "Đầu tiên Lee Min Jung muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả những người đã lo lắng, quan tâm tới cô ấy trong những sự kiện không vui xảy ra trong thời gian qua.

    Mặc dù trong lòng có nhiều lo lắng nhưng khi nghĩ tới gia đình và việc sắp làm mẹ, Lee Min Jung đã hết sức cố gắng để có thể vượt qua quãng thời gian khó khăn ấy.

    Lee Min Jung cũng sẽ nỗ lực không ngừng để báo đáp lại những tình cảm yêu thương và sự mong chờ của các bạn. Mong rằng sẽ nhận được lời chúc phúc của tất cả dành cho cô gái lần đầu tiên làm mẹ Lee Min Jung".

    Lee Min Jung và Lee Byung Hun kết hôn vào ngày 10 tháng 8 năm 2013. Mặc dù là một cặp đôi trai tài gái sắc nhưng không ít người tỏ ra lo ngại cho Lee Min Jung trước quá khứ "đào hoa" lừng lẫy của chồng cô.

    Sự thật chứng minh, những lo ngại này là hoàn toàn có cơ sở. Ngày 28/8, thông tin Lee Byung Hun bị hai cô gái tống tiền gây xôn xao làng giải trí Hàn.

    Theo thông tin ban đầu từ sở cảnh sát Gangnam - nơi Lee Byung Hun tới tố cáo, ca sĩ Da Hee của nhóm Glam và một người mẫu họ Lee đã dùng điện thoại di động ghi lại cảnh tài tử này say xỉn, sau đó buông lời tục tĩu, bậy bạ với hai cô. Sau sự việc, hai kiều nữ dùng đoạn băng trên để tống tiền Lee Byung Hun, số tiền lên đến hơn 5 triệu USD.

    Mặc dù Lee Byung Hun giành chiến thắng trong vụ kiện, hai cô gái trên đã bị kết án 1 năm tù giam nhưng danh tiếng của anh tụt dốc và thảm hại nghiêm trọng. Cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng anh là một kẻ lăng nhăng và không xứng đáng với tình yêu của người vợ xinh đẹp, hiền lành là Lee Min Jung.

    Ngay khi thông tin cô mang thai được công bố, nhưng chỉ trích tiếp tục nhắm vào cha của đứa trẻ, nhiều ý kiến chỉ ra rằng Lee Byung Hun bởi vì vợ có thai mà đi chơi với những cô gái trẻ, để xảy ra vụ kiện đáng tiếc làm tổn hại tới tinh thần và danh tiếng của vợ mình.

    Hơn thế nữa, đây chính là nguyên nhân khiến Lee Min Jung dù biết chồng mình ngoại tình nhưng vẫn đau khổ chịu đựng, không thể ly hôn, do có sự ràng buộc là đứa con.

    Một số ý kiến khác lại mong Lee Byung Hun khi có con sẽ tu tâm, dưỡng tính, tập trung chăm sóc vợ con, thực hiện đúng nghĩa vụ của một người đàn ông.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-byung-hun-cong-bo-vo-mang-thai-7-thang-sau-phien-toa-canh-nong-a79879.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan