+Aa-
    Zalo

    Lee Jun Ho (2PM) bật mí về mối quan hệ tình cảm với Yoona (SNSD)

    (ĐS&PL) - Những bộc bạch của Lee Jun Ho trên chương trình thời sự Newsroom đình đám của đài JTBC đã thu hút sự chú ý của khán giả.

    Mới đây, chính chủ Lee Jun Ho đã bộc bạch về cảm xúc thật về cô bạn thân Yoona (SNSD), trong chương trình thời sự Newsroom đình đám của đài JTBC vừa lên sóng vào ngày 9/7 vừa qua.

    Khi được hỏi về cảm nhận cá nhân khi diễn chung với Yoona, Lee Jun Ho cho biết, cả hai có thể thoải mái tương tác, diễn xuất nhập tâm nhờ lần hợp tác chung trong quá khứ. Tại đây, phát thanh viên đã không quên khai thác thêm về chuyện tình cảm: "Có bao giờ anh nghĩ rằng có thể thật sự yêu nếu cô ấy là người con gái như thế không?".

    Tuy nhiên, trả lời một cách thông minh, nam ca sĩ kiêm diễn viên khẳng định: "Khi bạn hoàn toàn nhập tâm vào vai diễn, bạn không thể nào cưỡng lại được cảm xúc đó đâu. Nụ cười của cô ấy thật sự rất cuốn hút. Cảm giác như được cứu rỗi khi nhìn thấy nụ cười đó vây. Tôi nghĩ rằng trường hợp của tôi cũng thế, vì trái tim tôi cứ thế tan chảy từng chút từng chút một".

    Ngoài ra, khi được hỏi liệu dáng vẻ rơi vào lưới tình của nhân vật Gu Won trong "King The Land" có giống nhau Lee Jun Ho ngoài đời không, nam idol nhóm 2PM bỗng bật cười và hé lộ: "Về nhà anh không?". Hoá ra đây là cách nam idol "thả thính" với người thương, song anh cũng nhanh chóng đính chính lại: "Thật ra không dễ để thốt lên câu 'Về nhà anh không?'. Tôi nghĩ rằng nên rủ kiểu 'Đi ăn không?' thì tốt hơn".

    lee jun ho 2pm bat mi ve moi quan he tinh cam voi yoona snsd2
    Jun Ho thừa nhận tình cảm với Yoona khi quay phim "King The Land" mặc dù phủ nhận tin hẹn hò trước đó.

    Trước đó, ngày 3/7, tờ The Proof đưa tin YoonA và Lee Jun Ho đang hẹn hò. Theo đó, hai người phát triển mối quan hệ từ bạn bè thành người yêu trước khi hợp tác trong bộ phim "King the Land". Đó cũng là lý do họ quyết định hợp tác trong tác phẩm hài lãng mạn của đài JTBC.

    YoonA và Lee Jun Ho nhận đánh giá tích cực khi đảm nhận vai trò MC tại Gayo Daejejeon của đài MBC trong hai năm liên tiếp kể từ 2021. Màn nhảy đôi của hai người được khán giả hưởng ứng và đạt lượt xem lớn.

    Theo The Proof, Lee Jun Ho và YoonA cùng sinh năm 1990, lại hoạt động cùng thời điểm thông qua nhóm nhạc 2PM, SNSD. Sau đó, họ cùng phát triển sự nghiệp diễn xuất. Nhờ những điểm chung trên, họ dễ dàng thân thiết với nhau và dần phát triển mối quan hệ.

    lee jun ho 2pm bat mi ve moi quan he tinh cam voi yoona snsd
    Jun Ho và Yoona là cặp đôi hot nhất màn ảnh Hàn hiện nay nhờ cơn sốt phim.

    Lee Jun Ho ra mắt trong nhóm nhạc 2PM năm 2008 với vai trò hát chính. 2PM được mệnh danh "thần tượng dã thú" với hình tượng mạnh mẽ, nam tính. Họ nổi tiếng với nhiều ca khúc như "Don't Stop Can't Stop", "Heartbeat",… Gần đây, Jun Ho phát triển sự nghiệp diễn xuất. Khả năng diễn xuất ấn tượng giúp Jun Ho nhanh chóng thoát mác thần tượng đi đóng phim vốn chịu nhiều định kiến ở Hàn Quốc.

    YoonA là một trong những idol K-pop gặt hái được nhiều thành công khi lấn sân sang diễn xuất. Dù kinh nghiệm diễn xuất không quá dồi dào như các tiền bối đi trước nhưng cựu thành viên SNSD vẫn kịp ghi tên mình vào danh sách nữ diễn viên sở hữu doanh thu phòng vé cao nhất Hàn Quốc.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-jun-ho-2pm-bat-mi-ve-moi-quan-he-tinh-cam-voi-yoona-snsd-a582785.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan