+Aa-
    Zalo

    Lee Min Ho trở lại với hình ảnh quyến rũ và trưởng thành, trải lòng về cú sốc tuổi 20

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam diễn viên Lee Min Ho đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng những hình ảnh quyến rũ, đầy nam tính và trưởng thành.

    Nam diễn viên Lee Min Ho đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng những hình ảnh quyến rũ, đầy nam tính và trưởng thành.

    Sáng nay 19/12, tạp chí Dazed Korea đã gửi đến độc giả bộ ảnh và một đoạn phỏng vấn ngắn của Lee Min Ho.

    Được biết, sự xuất hiện lần này của nam tài tử nhân dịp chuẩn bị comeback trong dự án phim mới. Lee Min ho lại một lần nữa khiến hàng ngàn trái tim thiếu nữ rung động bởi vẻ đẹp nam tính, quyến rũ và trưởng thành của mình.

    Ngoài ra trong buổi phỏng vấn, Lee Min Ho đã có những chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình cũng như những quyết định trong công việc của mình trong thời gian tới.

    Khi được đặt câu hỏi về sự thay đổi của bản thân trong năm 2019 và những quyết định trong thời gian tới, nam diễn viên 32 tuổi trả lời:

    "Thực sự thì không bất cứ điều gì xảy ra, nhưng tôi nghĩ rằng bản thân sẽ phải giữ sức khỏe trong khi làm viêc. Thành thật mà nói, khi tôi ở độ tuổi 20, tôi đã hơi bất cẩn về sức khỏe, nhưng bây giờ tôi đã bắt đầu cảm thấy những hạn chế về mặt thể lực của mình. Tôi đặc biệt chú ý đến ý tưởng rằng tôi có thể có được nhiều năng lượng như mình muốn miễn là tôi chăm sóc bản thân thật tốt".

    Chia sẻ về sự trở lại ngành giải trí sau thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, nam tài tử thổ lộ:

    "Trước khi nhập ngũ, tôi đã nói thế này: 'Cảm ơn cậu đã tham gia cùng nam diễn viên Lee Min Ho trong lần diễn xuất đầu tiên'. Bây giờ, tôi đã hơn 30 tuổi rồi, sự nghiệp đã bị gián đoạn, và tôi sẽ bắt đầu lại sau khi được sắp xếp lại.

    Tôi nghe nói rằng dù bất kể nghề nghiệp gì đi chăng nữa, nếu bước vào năm thứ mười (10 năm sự nghiệp), tôi sẽ quen dần với nó, nhưng tôi không muốn như vậy. So với khi tôi ở trong diễn xuất đầu tiên của mình, tôi có thái độ và cảm xúc khác nhau về công việc. Khi còn làm nhân viên phục vụ cộng đồng, có rất nhiều người hâm mộ đến nơi tôi phục vụ mỗi ngày. Tôi cảm thấy biết ơn vì điều đó. Hiện tại, tôi đã làm việc chăm chỉ để đền đáp lại những kỳ vọng đó".

    Lee Min Ho sinh năm 1987, là gương mặt nổi danh khắp châu Á qua nhiều bộ phim truyền hình như “Vườn sao băng”, “Thợ săn thành phố”, “Những người thừa kế”, “Huyền thoại biển xanh”…. Nam diễn viên ghi điểm bởi ngoại hình điển trai và lối diễn xuất đa dạng của mình.

    Trước đó, nam diễn viên đã phải trải quá những tháng ngày tuyệt vọng khi gặp phải tai nạn giao thông nghiêm trọng trong lúc sự nghiệp đang đà tươi sáng ở tuổi 20. Vụ tai nạn khiến xương đùi và mắt cá chân của Lee Min Ho bị dập nát, bác sĩ cho rằng anh khó có thể có một tương lai khả quan cho sự nghiệp của mình. Mỹ nam Vườn sao băng cho biết anh đã phải nằm viện hơn 1 năm và phải chịu cú sốc về cả thể xác lẫn tinh thần.

    Hiện tại, Lee Min Ho đang tham gia dự án phim "The King: The Eternal Monarch", phim sẽ ra mắt vào năm 2020.

    Những bức hình đậm chất nghệ thuật của Lee Min Ho trên tạp chí Dazed Korea.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-min-ho-tro-lai-voi-hinh-anh-quyen-ru-va-truong-thanh-trai-long-ve-cu-soc-tuoi-20-a305218.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan