+Aa-
    Zalo

    Lee Nguyễn sắp trở lại Việt Nam thi đấu?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bố của tiền vệ Lee Nguyễn cho biết anh hiện đang có những bất đồng về tiền lương với CLB New England. Cầu thủ này cũng bỏ ngỏ khả năng trở lại Việt Nam thi đấu.

    (ĐSPL) - Bố của tiền vệ Lee Nguyễn cho biết anh hiện đang có những bất đồng về tiền lương với CLB New England. Cầu thủ này cũng bỏ ngỏ khả năng trở lại Việt Nam thi đấu.

    Lee Nguyễn đã có những đóng góp lớn cho New England trong hai mùa giải gần đây. Mùa trước, cựu tiền vệ của HAGL đã góp phần không nhỏ giúp New England giành ngôi Á quân MLS. Bản thân anh cũng ghi được 18 bàn thắng và có 5 pha kiến tạo dù chỉ thi đấu ở vị trí tiền vệ.
    Theo báo chí Mỹ, dù được xem là “công thần” nhưng New England không hề tưởng thưởng xứng đáng cho những đóng góp của cầu thủ này. Ở bản hợp đồng gia hạn mới giữa đôi bên, New England không đáp ứng mức đòi hỏi về lương bổng của anh.

    Lee Nguyễn bỏ ngỏ khả năng về Việt Nam thi đấu.

    Hợp đồng của cựu cầu thủ HAGL với CLB Mỹ sẽ hết hạn vào cuối mùa này. Trong khi chờ thương thảo, Lee Nguyễn có quyền đàm phán với các CLB khác để tìm bến đỗ mới phù hợp.
    Ông Phẩm, bố của Lee Nguyễn và cũng là người đại diện của cầu thủ này tiết lộ, một vài đội bóng ở Mexico đang theo sát anh và sẵn sàng đưa ra những lời đề nghị hợp lý.
    Ông Phẩm cũng không ngần ngại đánh tiếng với các đại gia V.eague rằng con trai ông sẵn sàng trở lại Việt Nam nếu có CLB nào đáp ứng được mức lương 20.000 USD/ tháng thay vì 24.000 USD/ tháng như anh đang đòi hỏi đội bóng chủ quản.
    Trước đây, Lee Nguyễn từng nhận mức lương 10.000 USD/ tháng tại Bình Dương.

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]lCsDmK1qNK[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-nguyen-sap-tro-lai-viet-nam-thi-dau-a107050.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.