+Aa-
    Zalo

    Lee Sung Kyung - Nam Joo Hyuk đang hẹn hò?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk, cặp đôi của "Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo" bị nghi đang hẹn hò vì một bức hình mà nữ diễn viên đăng lên Instagram.

    Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk, cặp đôi của "Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo" bị nghi đang hẹn hò vì một bức hình mà nữ diễn viên đăng lên Instagram.


    Tin đồn hẹn hò của Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk đang rộ lên trên khắp các diễn đàn của fan Kpop. Tin đồn này được bắt nguồn từ một bức ảnh mà Lee Sung Kyung đăng tải trên trang Instagram cá nhân khi tham dự concert của nhóm nhạc nổi tiếng Coldplay vào hai ngày 15-16/4 vừa qua tại Hàn Quốc.

    Theo đó, nội dung của bức ảnh là đôi chân xiêu vẹo của một người đàn ông mà nhiều người đoán rằng đó là Nam Joo Hyuk.


    Cư dân mạng cũng tham dự concert vào hôm đó cũng đã cho biết họ đã nhìn thấy Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung đi cùng nhau. Trên một diễn đàn mạng có người viết: "Có ai nhìn thấy Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk không? Tôi nhảy ngay cạnh họ ở khu G1, trời ạ!"


    Đáng chú ý là Lee Sung Kyung lại xóa bức ảnh khi không lâu sau khi đăng tải, điều này càng làm dấy lên nghi ngờ về chuyện hẹn hò giữa hai diễn viên.

    Hiện tại rất nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận liên quan tới chủ đề này: "Tôi nghĩ rằng họ đang hẹn hò và muốn khoe với mọi người điều đó nhưng công ty đã bắt họ xóa bức ảnh đi!"; "Chắc chắn là hẹn hò rồi, tất cả những ngôi sao đang hẹn hò bí mật đều phản ứng như vậy!"; "Tất nhiên là họ hẹn hò chứ còn gì nữa!"; "Cô ấy sẽ chẳng xóa bức ảnh nếu như họ chỉ là bạn!"....

    Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk vừa diễn chung trong bộ phim truyền hình "Weightlifting Fairy Kim Bok Joo" (Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo) của đài MBC. Tình yêu "gà bông" trong sáng cùng chemistry cực tốt của hai diễn viên nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả.



    Mặc dù Lee Sung Kyung lớn tuổi hơn Nam Joo Hyuk nhưng điều này không thể ngăn được cả hai tỏa sáng với nhân vật của mình và vào vai những cảnh tình tứ cực ngọt. Ngoài ra, việc cả hai ngôi sao đều là người mẫu chuyển hướng sang diễn xuất, "Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo" thực sự là bước ngoặt lớn có ý nghĩa đặc biệt với cả Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk.


    Hiện Lee Sung Kyung vẫn đang tập trung chụp hình quảng cáo và đi du lịch, trong khi đó Nam Joo Hyuk đang quay phim truyền hình mới "Cô dâu thủy thần" cùng Shin Se Kyung.

    Theo AllKpop

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-sung-kyung---nam-joo-hyuk-dang-hen-ho-a187608.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan