+Aa-
    Zalo

    Lên Hà Nội làm thuê, người phụ nữ tử vong bất thường trong tư thế treo cổ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới lên Hà Nội để làm thuê, một người phụ nữ quê Bắc Giang được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại lan can.

    Mới lên Hà Nội để làm thuê, một người phụ nữ quê Bắc Giang được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại lan can.

    Sáng 9/11, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Văn Tuấn, Chủ tịch xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, Hà Nội cho biết, cơ quan công an đang điều tra làm rõ trường hợp 1 người phụ nữ chết trong tư thế treo cổ trên địa bàn.

    Danh tính nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị T. (SN 1983, quê ở huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang). Theo tin tức ban đầu, vào sáng ngày 9/11, một số người dân bàng hoàng phát hiện chị T. tử vong bất thường trong tư thế treo cổ ở khu vực lan can tầng 3, một nhà cao tầng thuộc xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

    Hiện trường phát hiện người phụ nữ treo cổ. Ảnh: Công Lý

    Theo báo Công Lý, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Chính quyền địa phương cũng cho biết, chị T. mới đến địa phương làm thuê.

    Hiện nguyên nhân cái chết của nạn nhân đang được làm rõ.

    Cũng trong ngày 9/11, trên địa bàn quận Bình Tân, TP.HCM cũng xảy ra vụ việc phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ. Theo đó, vào khoảng 11h30 ngày 9/11, người dân sống trên con hẻm 135 Tây Lân, khu phố 7, phường Bình Trị Đông A đã phát hiện một nam thanh niên đứng gục đầu nhiều giờ bên trong ngôi nhà dựng tôn ở bãi đất trống đang bỏ hoang. Lại gần kiểm tra, mọi người tá hỏa phát hiện nam thanh niên đã tử vong trong tư thế treo cổ.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến hiện trường điều tra nguyên nhân tử vong của nam thanh niên.

    Bước đầu, công an xác định nạn nhân là nam giới, khoảng 30 tuổi, mặc áo thun màu đen, mặc quần dài.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/len-ha-noi-lam-thue-nguoi-phu-nu-tu-vong-bat-thuong-trong-tu-the-treo-co-a300210.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan