+Aa-
    Zalo

    Lịch thi đấu bán kết World Cup 2023: ĐT Anh chạm trán với chủ nhà Australia

    (ĐS&PL) - Lịch thi đấu bán kết World Cup 2023, Tây Ban Nha đối đầu với Thụy Điển, Anh đối đầu với chủ nhà Australia.

    Vòng bán kết World Cup nữ 2023 đã xác định được cặp đấu còn lại sau khi Australia và Anh lần lượt đánh bại Pháp và Colombia ở 2 trận tứ kết ngày 12/8.

    lich thi dau ban ket world cup 2023 dt anh cham chan voi chu nha australia 1
    Lịch thi đấu bán kết World Cup 2023. Ảnh: VOV.

    Theo lịch thi đấu, trận bán kết 1 sẽ là cuộc chạm trán giữa Tây Ban Nha và Thụy Điển, vào lúc 15h ngày 15/8 trên Sân Vận động Eden Park.

    Tuyển nữ Tây Ban Nha vượt qua nhà đương kim á quân Hà Lan với tỷ số 2-1 giành vé vào bán kết, trong khi đó Thụy Điển cũng đã có chiến thắng 2-1 trước Nhật Bản để lọt vào vòng 4 đội.

    Trên bảng xếp hạng FIFA, tuyển nữ Thụy Điển xếp trên Tây Ban Nha ba bậc. Đó không phải là khoảng cách quá lớn và hai đội được giới chuyên môn đánh giá cân tài cân sức.

    Tuy nhiên, phong độ của Thụy Điển đang tốt hơn và đó là cơ sở để họ tự tin trong cuộc đối đầu với Tây Ban Nha.

    Trận bán kết còn lại giữa chủ nhà Australia và Anh sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 16/8 trên Sân Vận động Australia.

    Trước đó, ĐT nữ Australia dù bị đánh giá yếu hơn ĐT nữ Pháp, nhưng đã chơi với đấu pháp hợp lý để hòa đối thủ 0-0 sau 120 phút thi đấu. Sau đó, trên loạt sút luân lưu, ĐT nữ Australia đã thắng 7-6 để ghi tên mình vào bán kết.

    Trong khi đó, Anh là đội đầu tiên giành chiến thắng trong trận đấu loại trực tiếp tại Giải vô địch bóng đá nữ thế giới sau khi để thủng lưới trước.

    Các cô gái Anh đã có màn lội ngược dòng thành công, đưa đội tuyển nước nhà lần thứ ba góp mặt ở vòng bán kết World Cup nữ.

    Các cô gái Anh tất nhiên được đánh giá nhỉnh hơn trong cuộc đọ sức này. Tuy nhiên với những gì đã thể hiện, tuyển nữ Úc cho thấy họ là đối thủ rất khó bị đánh bại. Có thể nói, tuyển nữ Úc chính là đối thủ lớn và khó nhằn nhất với tuyển nữ Anh ở World Cup 2023.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lich-thi-dau-ban-ket-world-cup-2023-dt-anh-cham-chan-voi-chu-nha-australia-a586462.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan