+Aa-
    Zalo

    Lịch thi đấu bóng đá World Cup nữ 2023 ngày 24/7

    (ĐS&PL) - Lịch thi đấu bóng đá nữ World Cup hôm nay ngày 24/7, đội tuyển nữ Đức, Brazil, Italia xuất trận.

    Hôm qua, tuyển nữ Jamaica đã gây sốc khi cầm hòa tuyển nữ Pháp 0-0. Trước đó, Nam Phi cũng khiến ứng cử viên vô địch Thụy Điển “sống trong sợ hãi” và chỉ chịu thua 1-2 vào phút chót. Ngay cả tuyển nữ Việt Nam cũng gây ấn tượng khi chỉ thua nhà đương kim vô địch Mỹ 3 bàn.

    lich thi dau bong da nu world cup 2023 ngay 24 7 1
    Lịch thi đấu World Cup nữ 2023 ngày 24/7. Ảnh: VOV.

    Trong bối cảnh đó, các trận đấu cuối cùng của lượt 1 vòng bảng World Cup nữ 2023 được người hâm mộ chờ đón hơn bao giờ hết. Hôm nay, 2 ứng cử viên vô địch nặng ký là tuyển nữ Đức và tuyển nữ Brazil sẽ ra quân.

    Trận đấu đáng xem nhất là cuộc đối đầu giữa Italia và Argentina vào lúc 13h. Đội tuyển nữ Argentina vẫn chưa có được 1 trận thắng trong các lần tham dự World Cup, trong khi các cô gái Italia có thành tích thi đấu không tốt trước khi tham dự World Cup nữ 2023.

    Vào lúc 15h30, tuyển nữ Đức tiếp đón tân binh Morocco. Đội bóng của HLV Martina Voss-Tecklenburg gây thất vọng lớn trong giai đoạn chuẩn bị khi thắng Việt Nam 2-1 và thua sốc Zambia 2-3.

    Trong khi đó, tuyển nữ Morocco sẽ tạo ra lịch sử cho riêng mình khi trở thành quốc gia thuộc khối Ả rập đầu tiên giành vé dự World Cup nữ. Hậu vệ của họ, Nouhaila Benzina cũng đi vào lịch sử giải đấu khi trở thành cầu thủ đầu tiên đội khăn trùm đầu Hồi giáo tại World Cup nữ.

    Một trong những ứng viên vô địch là đội tuyển nữ Brazil sẽ xuất trận lúc 18h hôm nay. Thử thách của Marta và đồng đội là Panama - một đội tân binh khác của giải đấu. Giành chiến thắng với tỉ số đậm là điều nằm trong tầm tay của đội bóng Nam Mỹ.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lich-thi-dau-bong-da-world-cup-nu-2023-ngay-24-7-a584040.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan