Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Lịch thi đấu World Cup 2014 đêm 1/7 và rạng sáng 2/7

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lịch thi đấu World Cup 2014 đêm 1/7 và rạng sáng 2/7 diễn ra những cặp đấu hấp dẫn, nổi bật là trận Argentina đấu với Thụy Sỹ.

    (ĐSPL) -  Lịch thi đấu World Cup 2014 đêm 1/7 và rạng sáng 2/7 diễn ra những cặp đấu hấp dẫn, nổi bật là trận Argentina đấu với Thụy Sỹ.
    Lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp World Cup 2014 ngày 1/6 rạng sáng 2/7
    Argentina đấu với Thụy Sỹ: 23h ngày 1/7 (Trực tiếp trên VTV3)
    Bỉ đấu với Mỹ: 3h ngày 2/7 (Trực tiếp trên VTV3)
     Argentina sẽ thắng trong cuộc đối đầu với Thụy Sỹ?
    Argentina đấu với Thụy Sỹ
    Toàn thắng cả 3 trận vòng bảng, giành 9 điểm tuyệt đối nhưng đội bóng Nam Mỹ vẫn chưa cho thấy dáng dấp của một nhà vô địch thực thụ tại giải đấu trên đất Brazil. Những chiến thắng của Argentina mang đậm dấu ấn cá nhân của siêu sao Lionel Messi, trong khi hàng thủ cũng bộc lộ những điểm yếu chết người.
    Cũng cần nhớ rằng những đối thủ đã qua của đoàn quân xứ Tango, ngoại trừ Nigeria, đều khá yếu (Bosnia và Iran). Sức mạnh thực sự của Argentina sẽ lộ diện rõ hơn ở cuộc so tài với Thụy Sỹ, đối thủ không sở hữu ngôi sao nổi bật nhưng lại gây ấn tượng bằng lối chơi tập thể gắn kết cùng ông thầy thuộc loại lão làng Ottmar Hitzfeld. Chỉ cần bắt chết ngòi nổ số 1 của đối thủ, đại diện châu Âu hoàn toàn có quyền mơ về chiến thắng.
    Bỉ đấu với Mỹ
    Xét về thực lực mà cụ thể là chất lượng đội hình, tuyển Bỉ được đánh giá cao hơn nhưng các học trò của Marc Wilmots vẫn chưa thể hiện được sự nhuần nhuyễn trong lối chơi tập thể. Ngược lại đại diện xứ cờ hoa dù không có nhiều cá nhân tài năng song lại thi đấu với sự ăn ý cao độ. Các HLV có vai trò quan trọng ở trận chiến này. Nếu thể hiện đúng năng lực, quyền đi tiếp sẽ gọi tên đại diện châu Âu.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lich-thi-dau-world-cup-2014-dem-17-va-rang-sang-27-a38957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan