+Aa-
    Zalo

    Lịch thi đấu World Cup nữ 2023 ngày 11/8: Những trận đấu tứ kết đầu tiên của World Cup nữ 2023

    (ĐS&PL) - Theo lịch thi đấu và trực tiếp World Cup 2023 hôm nay 11/8, người hâm mộ bóng đá thế giới sẽ được chứng kiến những trận đấu tứ kết hấp dẫn và kịch tính giữa hai cặp đấu Tây Ban Nha và Hà Lan với Nhật Bản vàThụy Điển.

    lich thi dau world cup nu 2023 ngay 11 8 nhung tran dau tu ket dau tien cua world cup nu 2023 1
    Lịch thi đấu World Cup nữ 2023 ngày 11/8. Ảnh: VOV.

    Trận đấu đầu tiên của vòng tứ kết sẽ là cuộc đối đầu giữa Đội tuyển Hà Lan và Tây Ban Nha lúc 8h. Đây cũng là trận đấu duy nhất mà hai đại diện châu Âu chạm trán nhau.

    Đội tuyển Tây Ban Nha chính là đội bóng gây ấn tượng nhất vòng 1/8 với chiến thắng đậm 5-1 trước Thụy Sĩ, trong khi Hà Lan vượt qua hiện tượng Nam Phi 2-0.

    Đội tuyển Hà Lan vẫn đang bất bại tại giải đấu năm nay. Tuy nhiên, ở trận đấu quan trọng với Tây Ban Nha, họ sẽ không có được lực lượng tốt nhất khi thiếu vắng tiền vệ Daniëlle van de Donk.

    Tại giải đấu năm nay, cả hai đội đều đang thể hiện phong độ tốt. Thế nên, việc Tây Ban Nha hay Hà Lan giành được chiến thắng đều hoàn toàn xứng đáng.

    Còn vào lúc 14h30, Đội tuyển Nữ Nhật Bản sẽ đối đầu với Đội tuyển Nữ Thụy Điển trên Sân Vận động Eden Park.

    Với những gì 2 đội đã thể hiện từ đầu giải, trận đấu này cũng sẽ là màn đọ sức không thể bỏ lỡ. Trong khi Nhật Bản để lại dấu ấn với 4 trận toàn thắng ở World Cup nữ năm nay thì Thụy Điển chính là đội đã vượt qua đương kim vô địch Mỹ trên chấm luân lưu ở vòng 1/8.

    Trong 8 đội vào tứ kết, Nhật Bản là tuyển duy nhất từng lên ngôi cao nhất của giải (2011). Họ cũng là 1 trong 2 đại diện của LĐBĐ châu Á còn góp mặt (đội kia là đồng chủ nhà Úc)

    Ở 4 trận đấu trước đó, Nhật Bản gây ấn tượng mạnh khi toàn thắng, đặc biệt không để lọt lưới lần nào tại vòng bảng, trong đó ấn tượng nhất là hạ Tây Ban Nha 4-0. Họ thắng 3-1 Na Uy tại vòng 1/8 và đó là lần đầu tiên nhà vô địch 2011 để lọt lưới.

    Nếu giành chiến thắng trong màn chạm trán hôm nay, Đội tuyển Nữ Nhật Bản không chỉ san bằng thành tích đối đầu ở World Cup trước Thụy Điển mà còn tiến tới bán kết giải đấu.

    Tuy nhiên, đó là những thống kê trong quá khứ. Còn thực tại, Thụy Điển chắc chắn sẽ không hề dễ dàng bị đánh bại.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lich-thi-dau-world-cup-nu-2023-ngay-11-8-nhung-tran-dau-tu-ket-dau-tien-cua-world-cup-nu-2023-a586224.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan