+Aa-
    Zalo

    Liên đoàn bóng đá Campuchia bác tin mời HLV Park Hang Seo dẫn dắt đội tuyển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên đoàn bóng đá Campuchia chính thức lên tiếng về thông tin họ đang đàm phán mời HLV Park Hang Seo dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước này.

    Mới đây, chia sẻ trên tờ Fresh News, Liên đoàn bóng đá Campuchia khẳng định họ không có liên hệ hay đang thương lượng với HLV Park Hang Seo về việc mời nhà cầm quân người Hàn Quốc dẫn dắt đội tuyển quốc gia. Phía chính quyền Hoàng gia Campuchia cũng phủ nhận thông tin tương tự. 

    Đại diện Liên đoàn bóng đá Campuchia phủ nhận mọi thông tin sai lệch xuất hiện trên mạng xã hội thời gian qua và cho biết Liên đoàn vẫn sẽ tôn trọng hợp đồng với HLV Felix Dalmas thay vì tìm kiếm một vị thuyền trưởng mới ở thời điểm hiện tại.

    park hangseo 2
    Liên đoàn bóng đá Campuchia bác bỏ thông tin mời HLV Park Hang Seo dẫn dắt đội tuyển

    Trước đó, đội tuyển Campuchia gây thất vọng khi bị loại sớm ngay ở Vòng loại thứ nhất World Cup 2026. Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Pakistan, đoàn quân của HLV Felix Dalmas lại nhận thất bại với tỷ số 0-1 sau hai lượt trận. 

    Kết quả này tạo nên làn sóng phẫn nộ trong dư luận Campuchia. Người hâm mộ xứ Angkor Wat lên tiếng chỉ trích HLV Felix Dalmas, đòi Liên đoàn bóng đá Campuchia (FFC) nhanh chóng sa thải chiến lược gia này để tìm người thay thế phù hợp hơn. 

    Trong bối cảnh đó, có nguồn tin cho rằng HLV Park Hang Seo được Liên đoàn bóng đá Campuchia liên hệ để đàm phán ngồi vào chiếc ghế nóng tại đội tuyển Campuchia. 

    cam11zon
    ĐT Campuchia đã không thể lọt vào vòng loại thứ 2 của World Cup 2026 khu vực châu Á

    Đội tuyển Campuchia hiện được dẫn dắt bởi HLV Felix Dalmas. Trước đây, giám đốc kỹ thuật Keisuke Honda là người chịu trách nhiệm đưa ra chiến thuật cho đội tuyển, nhưng ông đã rời đi sau SEA Games 32. Đây là nhiệm kỳ làm việc thứ hai của ông Dalmas, sau khoảng 2 năm nhường vị trí cho HLV Ryu Hirose.

    Vì thất bại ở vòng loại World Cup 2026, Campuchia sẽ không có lịch thi đấu chính thức từ giờ cho đến tháng 9/2024, khi họ thi đấu tại vòng playoff của vòng loại Asian Cup 2027. Khả năng để Campuchia đá giao hữu thường xuyên trong khoảng 1 năm tới là không cao. Thực tế trong năm 2023, ĐT Campuchia chỉ thi đấu 3 trận giao hữu và trong năm 2022 chỉ thi đấu 1 trận, trong khi đó các ĐT khác đã thi đấu từ 8-10 trận mỗi năm.

    Trong khi đó, HLV Park Hang Seo hiện đang nghỉ ngơi kể từ sau khi chia tay đội tuyển Việt Nam hồi đầu năm. Vị chiến lược gia này đã nhận được không ít lời mời nhưng ông đều từ chối. Ông hiện đang tận hưởng cuộc sống và tập trung phát triển Học viện bóng đá trẻ mang tên ông ở Việt Nam.

    park hangseo11zon
    HLV Park Hang Seo đang tập trung phát triển Học viện bóng đá mang tên ông tại Việt Nam, chưa có ý định dẫn dắt đội tuyển nào. Ảnh: TTXVN
    park hangseo 1
    HLV Park Hang Seo bắt tay cầu thủ đội tuyển Việt Nam ở trận giao hữu Hàn Quốc. Ảnh: Yonhap News

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lien-doan-bong-da-campuchia-bac-tin-moi-hlv-park-hang-seo-dan-dat-doi-tuyen-a596173.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan