+Aa-
    Zalo

    Liên khúc "3 con bướm" của đội Khắc Hưng gây sốt tại “Khởi đầu ước mơ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tiết mục của Phạm Anh Duy qua bàn tay "phép thuật" của Khắc Hưng được nhận định sẽ trở thành một trong những bản hit mới.

    (ĐSPL) - Tiết mục của Phạm Anh Duy qua bàn tay "phép thuật" của Khắc Hưng được nhận định sẽ trở thành một trong những bản hit mới.

    [mecloud]bJGNQTCGft[/mecloud]

    Với đêm thi mang chủ đề “Tiết tấu”, top 11 thí sinh xuất sắc nhất "Khởi đầu ước mơ" gồm: Lục Quang Huy, Phương Minh, Hồng Châu, nhóm Flashine (Đội Đỗ Hiếu); 1Dee - rapper F, Trí Nhân, Sùng Minh Tâm (Đội Touliver) và Anh Duy, Huyền Sambi, Trần Hòa, Thủy Nguyên (Đội Khắc Hưng - Trung Quân) tự tin tranh tài với những tiết mục được chuẩn bị kĩ lưỡng.

    Khác hẳn với đêm thi mở màn, liveshow 2 là đêm thi loại trực tiếp. Cụ thể, sau 11 tiết mục dự thi, thí sinh nào có tổng số bình chọn và tổng điểm giám khảo thấp nhất (50% điểm bình chọn + 50% giám khảo) sẽ phải nói lời chia tay với chương trình.

    Ngoài 2 giám khảo xuyên suốt là nhà sản xuất âm nhạc Huy Tuấn và ca sĩ Thu Minh, ghế “nóng” liveshow 2 “Khởi đầu ước mơ – Dream High” còn có sự xuất hiện của khách mời đặc biệt là ca sĩ Tóc Tiên.

    Anh Duy

    Khác hẳn với hình ảnh mộc mạc, giọng ca ấm áp thường thấy, trong liveshow 2 Phạm Anh Duy đội Khắc Hưng - Trung Quân khiến cho giám khảo và khán giả phải ngỡ ngàng vì khi sự thay đổi từ ngoại hình cho đến phong cách âm nhạc. Tiết mục của Phạm Anh Duy qua bàn tay "phép thuật" của Khắc Hưng cũng là phần thể hiện được nhận định mang lại nhiều điều thú vị cho người thưởng thức và sẽ trở thành bản hit mới.

    Nhà sản xuất Huy Tuấn tiết lộ Anh Duy là ca sĩ trẻ hát âm sắc tiếng Anh rất tốt, đây là một điều bạn nên phát huy. Với ca sĩ Thu Minh, cô chỉ nói ngắn gọn: "Tuần trước chị thích em nhất, tuần này chị cũng thích em nhất luôn" và không quên dành tặng những lời khen cho chủ nhân bản phối quá xuất sắc là Khắc Hưng.

    Khắc Hưng

    Và kết quả cuối cùng không nằm ngoài dự đoán, liên khúc "3 con bướm" qua phần thể hiện của Anh Duy nhận là tiết mục được yêu thích nhất trong đêm thi. Ngoài Anh Duy, các thí sinh còn lại ở team Khắc Hưng - Trung Quân là Trần Hòa, Thủy Nguyên, Huyền Sambi cũng có tiết mục thể hiện ấn tượng, nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo và tiếp tục được đi tiếp. Người bị loại ở đêm thi này là thí sinh Hồng Châu đội Đỗ Hiếu.

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]pY85bEdicQ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lien-khuc-3-con-buom-cua-doi-khac-hung-gay-sot-tai-khoi-dau-uoc-mo-a170567.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan