+Aa-
    Zalo

    Liên tiếp hai bé sơ sinh bị bỏ rơi ở Bình Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 2 bé sơ sinh bị bỏ rơi ở Bình Dương đang được chăm sóc trong tình trạng sức khỏe bình thường và chưa có người thân đến nhận.

    Hai bé sơ sinh bị bỏ rơi ở Bình Dương đang được chăm sóc trong tình trạng sức khỏe bình thường và chưa có người thân đến nhận.

    Ngày 7/8, UBND phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương cho biết, vừa tiếp nhận một bé trai sơ sinh khoảng 5 ngày tuổi bị bỏ rơi trong công viên Mỹ Phước 2, thuộc khu phố 2, phường Mỹ Phước. Hiện đơn vị đã phát thông báo tìm người thân của cháu bé.

    Cháu trai bị bỏ rơi trong công viên. Ảnh: Lao động

    Theo đó, vào sáng cùng ngày, người dân đi qua khu vực công viên Mỹ Phước 2 thì phát hiện một bé trai sơ sinh khóc trong chiếc giỏ xách. Người dân cố gắng tìm xung quanh nhưng không thấy người thân cháu bé. Xác định cháu bị bỏ rơi, người dân đã trình báo lực lượng chức năng.

    Nhận được tin báo, đại diện Ủy ban Phường Mỹ Phước và công an đã có mặt lấy lời khai nhân chứng, đồng thời đưa bé về trung tâm y tế kiểm tra sức khỏe. Hiện sức khỏe của cháu bé có biểu hiện tốt. Theo địa phương, có người dân muốn xin cháu làm con nuôi. Trước mắt, công an phường đang tiếng hành xác minh thân nhân của cháu.

    Mới đây, vào khoảng 23h50 ngày 25/7, người dân phát hiện có 1 trẻ sơ sinh bị bỏ rơi trước khu nhà trọ trên đường Nguyễn Văn Lên, Khu phố 2, phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một. Ngay sau đó, cán bộ UBND phường Phú Lợi đã đưa bé về trung tâm y tế phường chăm sóc, đồng thời thông báo tìm người thân.

    Hiện, hai bé sơ sinh được chăm sóc trong tình trạng sức khỏe bình thường và chưa có người thân đến nhận.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lien-tiep-hai-be-so-sinh-bi-bo-roi-o-binh-duong-a333757.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan