+Aa-
    Zalo

    Liên tiếp nhiều cây ATM ở Hải Phòng bị đốt cháy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thời gian gần đây, trên địa bàn thành phố Hải Phòng xảy ra hàng loạt vụ đốt cây ATM. Các cơ quan chức năng đang vào cuộc và nhanh chóng làm rõ vụ việc.

    (ĐSPL) – Thời gian gần đây, trên địa bàn thành phố Hải Phòng xảy ra hàng loạt vụ đốt cây ATM. Các cơ quan chức năng đang vào cuộc và nhanh chóng làm rõ vụ việc.

    Mới đây nhất là vào hai ngày 24 và 25/2,  2 cây ATM, một trên đường Lạch Tray là của Ngân hàng thương mại cổ phần phát triển nhà đồng bằng sông Cửu Long – MHB và một cây ATM trên đường Trần Nguyên Hãn của Ngân hàng Maritime Bank. Theo phỏng đoán ban đầu, các cây ATM đều bị cháy do có người tẩm xăng đốt vào ban đêm. Hiện tại, các cây ATM bị cháy đen sì, gây thiệt hại lớn (chi phí lắp đặt mỗi cây ATM trên dưới 1 tỷ đồng).

     Máy ATM của Ngân hàng MHB trên đường Lạch Tray bị đốt cháy.

    Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra sự việc tương tự với các cây ATM trên địa bàn thành phố hoa phượng đỏ. Từ giữa năm 2013 đến nay, nhiều cây ATM của một số ngân hàng cũng bị phá hoại. Nhận thấy sự việc nghiêm trọng, các ngân hàng đã báo với cơ quan chức năng để sớm xác minh và điều tra làm rõ vụ việc.

     Cây ATM ngân hàng Maritime Bank trên đường Trần Nguyên Hãn bị đốt.

    Trao đổi với Báo Người Lao Động, ông T.V.H., là nhân viên Công ty Dịch vụ bảo vệ Nhất Việt kể rằng, khoảng hơn 3h sáng 24/2, ông đang trực trong phòng giao dịch Maritime Bank tại số 234 đường Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân thì phát hiện thấy mùi khét từ phía bên ngoài. Sinh nghi, ông H. vội mở cửa lao ra ngoài và phát hiện ai đó đã vất gói giẻ tẩm xăng bùng cháy ở khu vực cây ATM. Ông H. đã vội vàng sử dụng bình bọt để dập tắt đám cháy.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    T.A (Tổng hợp)

    Xem thêm clip sập cầu kinh hoàng ở Lai Châu:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lien-tiep-nhieu-cay-atm-o-hai-phong-bi-dot-chay-a23615.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan