+Aa-
    Zalo

    Liên tiếp phát hiện "xe gian" lưu thông trên các tuyến đường nội đô

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Liên tiếp trong những ngày qua, lực lượng CSGT số 7 - Công an thành phố Hà Nội phát hiện nhiều “xe gian” tham gia giao thông trên các tuyến đường nội đô.

    (ĐSPL) – Liên tiếp trong những ngày qua, lực lượng CSGT số 7 - Công an thành phố Hà Nội phát hiện nhiều “xe gian” tham gia giao thông trên các tuyến đường nội đô.
    Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, CSGT số 7 - Công an thành phố Hà Nội cho biết, các tổ tuần tra của đội trong thời gian qua thường xuyên phát hiện “xe gian” tham gia giao thông trên các tuyến đường nội đô.
    Theo đó, trưa 13/3, tổ tuần tra của đội CSGT số 7 do Thượng úy Chử Thanh Sơn làm tổ trưởng làm nhiệm vụ trên địa bàn quận Hà Đông, phát hiện xe máy BKS 29Y3 - 5306 vi phạm giao thông. Người điều khiển là Nguyễn Tuấn Phúc (SN 1983, ở xã Cao Thành, Ứng Hòa) đã xuất trình đăng ký chiếc xe này mang tên Nguyễn Thị T. (quận Cầu Giấy).

    Miếng dán kim loại được dán đè lên số máy cũ để “phù phép” với đăng ký giả

    Trung úy Đỗ Duy Tuấn nhận thấy biển số xe có dấu hiệu bị làm giả nên tiến hành xác minh. Số liệu từ Phòng PC67 CATP cho thấy, biển số thật của xe do Phúc điều khiển là 30Z2 - 1006, được cấp cho Trương Thị Thùy Trang (Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Trong khi đó, BKS 29Y3 - 5306 được cấp cho một chiếc Honda Wave, chủ xe là Nguyễn Kim Phượng. Vụ việc sau đó được CAP Phú La tiếp nhận, xử lý.
    Ngày 15/3, Trung úy Vương Tiến Tâm, Trung úy Nguyễn Văn Chính và Trung úy Nguyễn Văn Thảo tuần tra kiểm soát trên đường Nguyễn Trãi đã tiến hành kiểm tra xe máy Liberty BKS 30N7 - 8435, do Đặng Đình Đạt (SN 1994, quận Cầu Giấy) điều khiển.
    Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện số khung, số máy trên xe có dấu hiệu bị đục phá, tẩy xóa. Số liệu từ Phòng PC67 cho thấy, chủ xe là Đặng Thanh T. (quận Hai Bà Trưng). Nghi vấn đây là xe tang vật, tổ CSGT đã bàn giao vụ việc cho Công an quận Thanh Xuân làm rõ.
    Mới đây nhất, lực lượng CSGT Đội 7 cũng phát hiện và bàn giao chiếc xe mang BKS 35R6 - 0316, người điều khiển là chị Lưu Thị Hà (SN 1986, ở quận Hà Đông) cho Công an phường Mộ Lao điều tra.

    Thượng úy Phạm Ngọc Thành trao trả xe bị mất cắp cho nạn nhân.

    Theo đó, qua xác minh, BKS 35R6 - 0316 là biển giả, không có trong dữ liệu của Cục CSGT. Biển số thật của chiếc xe do chị Hà điều khiển là 30L2 - 0674. Người đăng ký xe là anh Nguyễn Quốc Bình (ở quận Cầu Giấy). Hiện Công an quận Cầu Giấy đang xác minh vụ việc.
    Thượng úy Phạm Ngọc Thành - Phó đội trưởng Đội CSGT số 7 cho biết, không chỉ lực lượng CSGT mà trong quá trình tham gia liên quân 141, anh cùng lực lượng liên ngành cũng phát hiện nhiều trường hợp xe máy được gắn biển số giả, biển số của xe khác.
    XUÂN TÙNG
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lien-tiep-phat-hien-xe-gian-luu-thong-tren-cac-tuyen-duong-noi-do-a87731.html
    Hà Nội: Đi xe gian, bị 141 tóm gọn

    Hà Nội: Đi xe gian, bị 141 tóm gọn

    (ĐSPL) – Phát hiện 1 thanh niên đi xe máy vi phạm giao thông, Tổ công tác Y8/141 đã yêu cầu dừng xe kiểm tra giấy tờ và phát hiện ra chiếc xe là xe gian.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hà Nội: Đi xe gian, bị 141 tóm gọn

    Hà Nội: Đi xe gian, bị 141 tóm gọn

    (ĐSPL) – Phát hiện 1 thanh niên đi xe máy vi phạm giao thông, Tổ công tác Y8/141 đã yêu cầu dừng xe kiểm tra giấy tờ và phát hiện ra chiếc xe là xe gian.