+Aa-
    Zalo

    Liên tiếp xử lý các "quái xế" lạng lách, vượt ẩu trong đêm ở Hải Phòng

    (ĐS&PL) - Ngày 18/3, thông tin từ Công an TP. Hải Phòng thông tin, phòng Cảnh sát cơ động vừa xử lý 7 thanh thiếu niên vi phạm trật tự an toàn giao thông đêm 16/3.

    Trước đó, vào đêm 16/3, Phòng Cảnh sát cơ động Công an TP.Hải Phòng tiếp tục triển khai lực lượng tuần tra vũ trang phòng, chống, xử lý hành vi điều khiển phương tiện tốc độ cao, lạng lách đánh võng, phóng nhanh vượt ẩu trên địa bàn các quận Hồng Bàng, Lê Chân và Hải An. Kết quả, phòng Cảnh sát cơ động đã phát hiện, xử lý 7 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông.

    lien tiep xu ly thanh nien lang lach vuot au trong dem o hai phong 1
    Ảnh minh họa.

    Tại địa bàn quận Hồng Bàng, 4 trường hợp gồm: Phùng Minh D (SN 2007, nơi cư trú phường Cầu Tre, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) điều khiển xe mô tô 15F1-293.16, vi phạm lỗi: người điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, xe không có gương chiếu hậu bên trái người điều khiển, không có giấy phép lái xe, không có đăng ký xe môtô; Nguyễn Việt A (SN 2007, nơi cư trú phường Lạc Viên, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) điều khiển xe mô tô 15N1-295.28, vi phạm lỗi: người điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, xe không có gương chiếu hậu bên trái người điều khiển, không xuất trình được đăng ký xe mô tô, không có giấy phép lái xe mô tô; Đỗ Tuấn Kh Ng (SN 2008, nơi cư trú phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, Hải Phòng, điều khiển xe mô tô 15AA-166.44 không đội mũ bảo hiểm, không xuất trình được đăng ký xe mô tô; Nguyễn Duy Chính Ph (SN 2008, nơi cư trú phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) điều khiển xe mô tô 15AA-218.62 vi phạm lỗi: chở người ngồi trên xe không đội mũ bảo hiểm, không xuất trình được đăng ký xe mô tô.

    Tại địa bàn quận Lê Chân, 3 trường hợp: Mạc Nguyễn T H (SN 2007, nơi cư trú phường Cầu Đất, quận Ngô Quyền, Hải Phòng, điều khiển xe mô tô không gắn biển kiểm soát (biển 15M1-106.55 trong cốp xe) chở 1 người ngồi sau, vi phạm: người điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, chở người ngồi trên xe không đội mũ bảo hiểm, xe không có gương chiếu hậu bên trái người điều khiển, không xuất trình được đăng ký xe mô tô, không có giấy phép lái xe, điều khiển xe mô tô không gắn biển kiểm soát.

    Ở quận Hải An, lực lượng chức năng xử lý 2 trường hợp gồm: Nguyễn Bảo L (SN nơi cư trú xã Đặng Cương, huyện An Dương, Hải Phòng)  khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, chở người ngồi trên xe không đội mũ bảo hiểm, không xuất trình được đăng ký xe mô tô, không có giấy phép lái xe mô tô.

    Phòng Cảnh sát cơ động đã bàn giao 7 trường hợp và phương tiện cho công an các quận tiếp nhận, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

    Thành Lâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lien-tiep-xu-ly-cac-quai-xe-lang-lach-vuot-au-trong-dem-o-hai-phong-a614879.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan